CĐV Hàn Quốc ấn tượng với cầu thủ Việt Nam

- Thứ Tư, 18/10/2023, 20:09
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Các cầu thủ ĐT Việt Nam để lại ấn tượng tích cực với CĐV Hàn Quốc sau trận đấu giao hữu trên xứ kim chi vào ngày hôm qua.

Ngày hôm qua trên đất Hàn Quốc, ĐT Việt Nam trải qua trận giao hữu thứ 3 ở đợt FIFA Days tháng 10. Trình độ thua kém khiến thầy trò HLV Troussier trở thành "rổ đựng bóng" trước Son Heung-min và toàn đội. Sau 90 phút, Đặng Văn Lâm vào lưới nhặt bóng 6 lần.

Dù nhận thất bại thảm nhưng ĐT Việt Nam vẫn nhận được sự thiện cảm từ HLV ĐT Hàn Quốc là Jurgen Klinsmann. Nhà cầm quân người Đức cho rằng tỷ số 6-0 không phản ánh hết năng lực của Việt Nam. Nếu may mắn hơn, Hùng Dũng và các đồng đội đã có thể ghi bàn.

Không chỉ ông Klinsmann ca ngợi Việt Nam, CĐV Hàn Quốc cũng hết sức ấn tượng trước dàn sao của HLV Troussier. Ngoài việc thi đấu đầy nỗ lực, ĐT Việt Nam có hành động đẹp với các ngôi sao triệu đô bên phía đội chủ nhà.

Sau khi trận đấu khép lại, các tuyển thủ trẻ của Việt Nam như Phan Tuấn Tài, Hồ Văn Cường, Khuất Văn Khang, ... đã chủ động tiến tới bắt tay chúc mừng Son Heung Min cùng các đồng đội. Đặc biệt, các học trò của HLV Troussier thể hiện sự tôn trọng với các ngôi sao bên phía Hàn Quốc bằng hành động bắt hai tay, cúi người với thái độ tôn trọng lễ phép. CĐV Hàn Quốc rất vui vẻ đón nhận sự kính trọng đó.

Cầu thủ 2 đội thân thiện sau trận đấu. Ảnh: VFF.
Cầu thủ 2 đội thân thiện sau trận đấu. Ảnh: VFF.

Trên một diễn đàn của bóng đá Hàn Quốc, người dân xứ kim chi hào hứng để lại hàng loạt bình luận khen cầu thủ Việt Nam.

“Tôi thấy cầu thủ số 27 (Khuất Văn Khang) đã hỏi thăm chấn thương ở chân của Son Heung-min. Hãy nhìn các cầu thủ Việt Nam, họ dùng cả hai tay để bắt tay và cúi người chào Son. Hình ảnh thật đẹp”.

Bình luận này nhanh chóng được đẩy lên top vì nó nhận về 1000 lượt thả tim. Ngoài ra, một CĐV khác chia sẻ:

“Tôi xem đi xem lại đoạn video đó và rất khâm phục các cầu thủ Việt Nam. Thật tuyệt vời khi chứng kiến điều này. Cảm ơn tuyển Việt Nam vì một trận đấu đẹp. Các cầu thủ Việt Nam đã nỗ lực hết mình ngày hôm nay. Tôi nghĩ các bạn có tương lai sáng phía trước. Cố lên toàn đội tuyển Việt Nam".

HIGHLIGHTS: ĐT HÀN QUỐC - ĐT VIỆT NAM | ĐẲNG CẤP CHÊNH LỆCH, THẺ ĐỎ OAN UỔNG

Xem thêm:

Son Heung-min

ĐT Việt Nam

ĐT Hàn Quốc

Giao hữu Quốc tế