Thắng Man United, Harry Kane bỗng tính chuyện trở lại Anh

- Thứ Tư, 13/12/2023, 10:10
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Harry Kane xác nhận cuối cùng anh đã tìm được ngôi nhà mới ở Munich nhưng thừa nhận cuộc sống ở Bayern không hề suôn sẻ.

Đêm qua Harry Kane đã có dịp trở lại Anh khi cùng Bayern Munich làm khách đến Old Trafford trong khuôn khổ lượt trận cuối vòng bảng Champions League. Trước trận đấu này, Hùm Xám đã có vé vào vòng knock-out và không có quá nhiều áp lực. Thế nhưng đội bóng xứ Bavaria vẫn dễ dàng giành thắng lợi 1-0 nhờ công của Kingsley Coman. 

Ở trận đấu này, Kane không ghi bàn nhưng anh là người đã chuyền bóng cho đồng đội xé lưới Andre Onana. Cầu thủ người Anh đã có một khởi đầu xuất sắc tại Đức nhưng sau đó thừa nhận một số khía cạnh khó khăn trong việc thích nghi với nơi ở mới. Kane nói với TNT Sports sau chiến thắng trước United: 

Kane kiến tạo cho Coman ghi bàn hạ Man United
Kane kiến tạo cho Coman ghi bàn hạ Man United

“Thật khó khăn. Đây là bước đi đầu tiên trong sự nghiệp nên có lẽ tôi đã không tính trước được nhiều thứ. Không chỉ đội bóng mới, mà cả cá nhân, gia đình, 4 đứa con của tôi. Thật may mắn là giờ chúng tôi đã tìm được nhà, chúng tôi sẽ chuyển đến ở sau kỳ nghỉ đông. Vấn đề duy nhất là, nếu tôi ngừng ghi bàn khi họ đến, tôi có thể phải đưa họ trở lại!”

“Điều khó khăn nhất là bạn phải sắp xếp tất cả những thứ ngoài bóng đá. Từ giấy phép lao động, đến tìm nhà và trường học cho các con. Tôi cố gắng làm nhiều nhất có thể và xung quanh tôi có những người bạn tốt và gia đình. Tôi chỉ đang tận hưởng trải nghiệm mới, chơi ở những sân vận động mới với những người hâm mộ khác nhau, điều đó mang lại cho tôi sự phấn khích thực sự.”

Tuyển thủ Tam Sư hiện tại đang sống trong một khách sạn ở Munich kể từ khi chuyển đến từ Tottenham. Anh sẽ có một khoảng thời gian nghỉ hiếm hoi khi Bundesliga tạm dừng để nghỉ đông sau các trận đấu dự kiến diễn ra vào ngày 19-20/12. Bayern khi đó sẽ hy vọng rằng Kane đã ổn định hoàn toàn có thể tiếp tục thành tích ghi bàn ấn tượng của mình khi giải đấu khởi động lại vào ngày 12/1.

HIGHLIGHTS: MAN UNITED - BAYERN MUNICH | NỖ LỰC XUYÊN PHÁ BẤT THÀNH, KẾT QUẢ "KHÔNG BẤT NGỜ"

Xem thêm:

Bayern Munich

Champions League

Harry Kane