Thảm bại trước Atalanta, AS Roma nguy cơ mất vé dự Champions League

- Thứ Ba, 25/04/2023, 05:08
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Đoàn quân của Jose Mourinho tiếp tục trình diễn phong độ thiếu ổn định khi vừa đánh bại bởi Atalanta.

Trận đấu muộn nhất vòng 31 Serie A diễn ra với tốc độ cao ngay từ đầu. AS Roma không giấu ý đồ sớm có bàn thắng nhưng họ không thành công trong việc đánh phủ đầu. Bên kia chiến tuyến, Atalanta cũng sẵn sàng chơi đôi công tạo nên thế trận hấp dẫn.

Phút 39, bàn mở tỷ số xuất hiện và nó thuộc về đội bóng chủ nhà. Sau quả tạt của Zapata bên cánh trái, Pasalic dứt điểm chân trái gọn gàng đánh bại Rui Patricio. Và 1-0 cũng là kết quả của hiệp đấu đầu tiên.

Pasalic giúp Atalanta dẫn trước trong hiệp một
Pasalic giúp Atalanta dẫn trước trong hiệp một

Sang hiệp hai, Roma tiếp tục là đội sớm có những cơ hội nhưng họ tiếp tục không thể tận dụng thành công, và rồi kịch bản của hiệp một đã lặp lại. Phút 74, từ quả phạt góc, bóng lộn xộn trước vòng cấm Roma và Toloi nhanh chân đá bồi chính xác, nhân đôi cách biệt.

Phút 83, hy vọng được nhen nhóm cho đội khách. Đội trưởng Pellegrini thực hiện cú sút chân trái hiểm hóc từ ngoài vòng cấm, rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2.

AS Roma trắng tay ra về
AS Roma trắng tay ra về

Dù vậy, ở ngay pha giao bóng sau đó, thủ thành Rui Patricio phạm sai lầm sơ đẳng, biếu không bàn thắng cho Koopmeiners. Trận đấu khép lại với thắng lợi 3-1 cho Atalanta. Với kết quả này, đội chủ nhà rút ngắn cách biệt với top 4 chỉ còn 4 điểm, còn đội khách Roma rơi xuống vị trí thứ 5.

Kết quả Atalanta vs Roma: 3-1

Bàn thắng Atalanta vs Roma:

  • Atalanta: Pasalic (38’), Toloi (74’), Koopmeiners (84’)
  • AS Roma: Pellegrini (83’)

    Đội hình ra sân Atalanta vs Roma:

  • Atalanta: Sportiello; Toloi, Djimsiti, Scalvini; Zappacosta, De Roon, Ederson, Maehle; Koopmeiners, Pasalic; Duvan Zapata
  • AS Roma: Rui Patricio; Mancini, Ibanez, Llorente; Celik, Bove, Cristante, Zalewski; Solbakken, Pellegrini; Abraham
  • Xem highlights Atalanta vs Roma:

    Xem thêm:

    Atalanta

    AS Roma

    Kết quả Serie A

    Serie A 2022/23