Ten Hag tuyên viết tâm thư cho NHM MU, khẳng định sẽ xoay chuyển được tình hình

- Thứ Tư, 01/11/2023, 17:04
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

HLV Erik ten Hag tin chắc rằng việc ông giúp MU trở nên tốt hơn sau khởi đầu khó khăn chỉ là vấn đề thời gian.

Quỷ đỏ đã phải nhận một trận thua nữa sau derby Manchester vào cuối tuần trước. Đây là thất bại thứ 7 sau 14 trận trên mọi đấu trường trong chiến dịch này của MU. Tuy nhiên, huấn luyện viên Erik ten Hag khẳng định rằng ông “chắc chắn” về một tương lai tươi sáng hơn, bằng tâm thư gửi đến người hâm mộ trước trận đấu ở Carabao Cup với Newcastle United vào rạng sáng 2/11.

Ten Hag nhắn nhủ với người hâm mộ MU

“Tại Man United, mọi trận đấu đều được đòi hỏi rất cao,” Ten Hag viết trên United Review. “Mỗi ngày, có áp lực đè lên tất cả những người tham gia câu lạc bộ này, nhưng những yêu cầu và tiêu chuẩn đó là một thách thức mà chúng tôi phải luôn đáp ứng trực tiếp. Trong khi đây không phải là khởi đầu mùa giải mà tất cả chúng ta mong đợi, tôi chắc chắn rằng các thành viên có tài năng và thái độ như một tập thể để đi đúng hướng.

Tôi tin việc chúng tôi chứng minh được khả năng thật sự của mình chỉ là vấn đề thời gian. Tôi chắc chắn điều đó sẽ đến. Tôi tiếp tục tin tưởng vào những cầu thủ này và tin rằng tập thể sẽ tiến bộ sau khởi đầu mùa giải khó khăn."

Ten Hag khẳng định vẫn sẽ tin tưởng vào các cầu thủ đã chọn
Ten Hag khẳng định vẫn sẽ tin tưởng vào các cầu thủ đã chọn

Các trụ cột như đội trưởng Bruno Fernandes và Marcus Rashford thể hiện thất vọng, còn Ten Hag gây tranh cãi khi để Raphael Varane và Sergio Reguilon ngồi dự bị trong khi Jonny Evans và Victor Lindelof được đá chính. Tuy nhiên, huấn luyện viên người Hà Lan vẫn khẳng định: "Tôi sẽ tiếp tục tin tưởng vào những cầu thủ này và tin tưởng rằng chúng tôi sẽ tiến bộ sau khởi đầu mùa giải khó khăn. 

Không ai ở câu lạc bộ này thích thất bại, đặc biệt là trong trận derby Manchester. Nhưng tất cả những gì chúng tôi đã đạt được cho đến nay đều là xây dựng dựa trên sự tiến lên, điều đó có nghĩa là chúng tôi phải hành động."

MAN UNITED - MAN CITY: HÀNG THỦ KHÔNG NGƯỜI, HAALAND LÀ CẦU THỦ TRẬN ĐẤU LỚN | NGOẠI HẠNG ANH 23-24

Xem thêm:

Man United

Ngoại hạng Anh

Erik ten Hag