'Ten Hag sẽ bị sa thải trước Mauricio Pochettino'

- Thứ Năm, 14/09/2023, 18:44
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Theo cựu hậu vệ Liverpool Jose Enrique, Erik ten Hag sẽ bị Man United sa thải trước HLV trưởng của Chelsea, Mauricio Pochettino.

Nhà cầm quân người Hà Lan tiếp quản Quỷ đỏ vào mùa hè năm ngoái và giúp CLB có danh hiệu lớn đầu tiên sau 6 năm khi lên ngôi ở Carabao Cup. Ông cũng đưa đội chủ sân Old Trafford vào chung kết FA Cup và trở lại top 4 Ngoại hạng Anh để góp mặt ở Champions League mùa bóng 2023/24. 

Tuy nhiên, Ten Hag hiện đối mặt với một số áp lực ở mùa này khi Man United thua 2/4 trận đầu tiên ở Premier League. Đó là các thất bại trước Tottenham và Arsenal. Ngay cả trong 2 chiến thắng trước Wolves và Nottingham Forest, Quỷ đỏ cũng không cho thấy sự thuyết phục. Cựu HLV Ajax cũng phải đối mặt với một số chỉ trích về các vấn đề ngoài sân cỏ, chẳng hạn như ồn ào với Jadon Sancho gần đây.

Enrique đã có những chia sẻ về Ten Hag
Enrique đã có những chia sẻ về Ten Hag

Chia sẻ của Jose Enrique

Enrique chia sẻ: "Tôi không nghĩ mọi thứ sẽ kết thúc tốt đẹp cho Erik ten Hag tại Manchester United. Tôi thích cách ông ấy xử lý mọi thứ ở mùa trước. Tuy nhiên, với tình huống của Jadon Sancho mùa này, tôi không biết tại sao ông ấy lại làm điều đã làm, khiến cả phòng thay đồ chống lại ông ấy.

Tôi có cảm giác rằng Ten Hag sẽ không bị sa thải trong mùa giải này, nhưng trong tương lai ông ấy sẽ bị sa thải trước những người như Mauricio Pochettino tại Chelsea. Sau một mùa rất tốt ở chiến dịch trước, tôi đã kỳ vọng Manchester United sẽ ở vị trí tốt hơn nhiều vào lúc này. Rõ ràng là có những yếu tố khác như tình huống của Jadon Sancho mà Erik ten Hag đã nói công khai, cũng như tình huống của Antony".

Thứ bảy tới đây, Man United sẽ trở lại thi đấu với màn tiến đón Brighton. Đây hứa hẹn sẽ là một trận đấu khó khăn dành cho đội chủ sân Old Trafford. Sau đó, họ sẽ đối đầu Bayern Munich ở Champions League.

VIDEO ARSENAL - MAN UNITED: PHÚT BÙ GIỜ ĐỊNH MỆNH, TRÁI NGỌT CHO NỖ LỰC CỐ GẮNG | NGOẠI HẠNG ANH 23-24

Xem thêm:

Man United

Erik ten Hag