Ten Hag bị chê 'chưa đủ trình' dẫn dắt Man United

- Thứ Ba, 03/10/2023, 10:38
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Zlatan Ibrahimovic cho rằng Erik ten Hag chưa phù hợp để dẫn dắt Man United và đã đặt câu hỏi về cách đối xử với các ngôi sao lớn trong đội. 

Kể từ khi lên nắm quyền, HLV Erik ten Hag đã cố gắng tạo dựng một văn hóa kỷ luật hơn tại Old Trafford. Ông lần lượt ‘xuống tay’ với Cristiano Ronaldo sau cuộc phỏng vấn gây sốc, loại Jadon Sancho sau những phản bác trên mạng xã hội và từ chối xin lỗi. 

Tuy nhiên, lập trường cứng rắn đó của Ten Hag đã gây ra nhiều luồng ý kiến trái chiều giữa người hâm mộ và giới chuyên gia. Mới đây nhất, một cựu Quỷ đỏ lừng danh là Ibrahimovic đã lên tiếng về kinh nghiệm của cựu huấn luyện viên Ajax. Chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn với Piers Morgan cho chương trình TalkTV, Ibrahimovic nói: 

Ibrahimovic cho rằng Ten Hag thiếu kinh nghiệm để dẫn dắt M.U
Ibrahimovic cho rằng Ten Hag thiếu kinh nghiệm để dẫn dắt M.U

“Chuyển từ Ajax đến United như ông ấy đã làm là một sự khác biệt lớn. Tôi hiểu vì tôi đã ở cả hai câu lạc bộ đó. Mỗi nơi có một loại kỷ luật khác nhau. Ajax là một câu lạc bộ tài năng, họ có những tài năng tốt nhất trong đội nhưng lại không có những ngôi sao lớn. Kinh nghiệm của huấn luyện viên này là gì? Đó là chỉ dẫn dắt những tài năng trẻ. Khi ông ấy đến United, đó sẽ là một tâm lý khác.”

“Các cầu thủ ở đó được cho là những ngôi sao lớn. Tôi không nghĩ ông ấy nên đưa ra cách đối xử tương tự như ở Ajax. Bạn dành bao nhiêu thời gian cho một huấn luyện viên? Điều đó phụ thuộc vào chủ sở hữu, họ muốn gì, nhưng nếu bạn lắng nghe người hâm mộ, bạn sẽ không có nhiều thời gian vì họ muốn chiến thắng. Tôi hiểu họ vì họ đã quen với chiến thắng và họ vẫn muốn tiếp tục như vậy.”

How Erik Ten Hag TRANSFORMED Man United (Film 2023)

Xem thêm:

Man United

Zlatan Ibrahimovic

Erik ten Hag