Tchouameni khiến CĐV Real Madrid và ĐT Pháp lo lắng

- Chủ Nhật, 12/05/2024, 22:35
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tiền vệ Aurelien Tchouameni đã khiến người hâm mộ lo lắng khi phải chống nạng và đeo giày bảo hộ.

Chấn thương của Tchouameni có vẻ nghiêm trọng

Chiều ngày 12 tháng 5, trong không khí rộn ràng và náo nhiệt, Real Madrid đã tổ chức lễ ăn mừng cho danh hiệu La Liga lần thứ 36 trong lịch sử đội bóng. Sự kiện này đã diễn ra với sự tham gia của toàn bộ đội bóng và rất đông người hâm mộ. Tuy nhiên, giữa không khí của bữa tiệc, lo ngại đã xuất hiện khi tiền vệ người Pháp Aurelien Tchouameni xuất hiện với dáng vẻ đang dùng nạng và đeo giày bảo hộ.

Trong buổi lễ, hình ảnh Tchouameni khó khăn trong việc di chuyển đã khiến một số người hâm mộ cảm thấy lo lắng về tình trạng sức khỏe của anh. Cầu thủ 24 tuổi này đã dính chấn thương trong trận bán kết lượt về Champions League gặp Bayern Munich, dẫn đến việc anh phải rời sân ở phút thứ 70.

Tchouameni phải chống nạng để di chuyển.
Tchouameni phải chống nạng để di chuyển.

Cập nhật y tế từ Real Madrid đã xác nhận rằng anh gặp một chấn thương nghiêm trọng, khó có thể tham dự trận chung kết Champions League sắp tới chống lại Dortmund vào ngày 2 tháng 6. Truyền thông Pháp dự đoán Tchouameni có thể mất từ 3 đến 4 tuần để hồi phục hoàn toàn.

Ảnh hưởng của chấn thương

Chấn thương của Tchouameni làm dấy lên nghi vấn về khả năng kịp bình phục cho EURO 2024. Tình trạng này có thể ngăn cản anh trở lại phong độ tốt nhất kịp thời để cạnh tranh cho một suất đá chính trong đội tuyển quốc gia Pháp.

Trong mùa giải này, Tchouameni đang đóng một vai trò cực kỳ quan trọng trong hệ thống của HLV Carlo Ancelotti, thể hiện sự đa năng khi có thể chơi tốt ở vị trí trung vệ khi Real Madrid gặp khủng hoảng ở vị trí này. Được mệnh danh là "thần may mắn" của Los Blancos, Tchouameni hiện chưa phải nhận thất bại nào ở mùa này khi đá chính, với 25 trận thắng và 6 trận hòa trên mọi đấu trường.

THE LOCKER ROOM | ĐẾM NGƯỢC EURO 2024: SỨC MẠNH CÁC ÔNG LỚN

Xem thêm:

Real Madrid

ĐT Pháp

Aurelien Tchouameni