Tân HLV ĐT Việt Nam: ‘Triết lý của tôi là triết lý chiến thắng’

- Thứ Hai, 06/05/2024, 18:01
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

HLV Kim Sang Sik đã có nhiều chia sẻ đáng chú ý trong buổi lễ ra mắt trên cương vị là thuyền trưởng ĐT Việt Nam.

Vào ngày 03/05 vừa qua, LĐBĐ Việt Nam và ông Kim Sang Sik đã đạt được sự đồng thuận và thống nhất đối với các nội dung liên quan đến vị trí HLV trưởng ĐT Việt Nam và U23 Quốc gia Việt Nam, trong bản hợp đồng có thời hạn 2 năm (từ 01/05/2024 đến 31/03/2026).

HLV Kim Sang Sik đã có mặt tại Hà Nội từ hôm qua (05/05) (Ảnh: VFF).
HLV Kim Sang Sik đã có mặt tại Hà Nội từ hôm qua (05/05) (Ảnh: VFF).

HLV Kim Sang Sik ra mắt ĐT Việt Nam

Hôm nay (06/05), lễ ký kết hợp đồng và công bố tân HLV trưởng ĐT Nam và U23 Quốc gia Việt Nam đã chính thức diễn ra. Tại buổi lễ, HLV Kim Sang Sik đã thể hiện quyết tâm cao độ. Cụ thể, chiến lược gia người Hàn Quốc phát biểu:

“Triết lý của tôi là triết lý chiến thắng. Nếu cùng nhau quyết tâm, hướng đến mục tiêu chung thì ĐT Việt Nam có thể tạo kỳ tích, đạt được những kết quả mà chúng ta mong muốn. Tôi cùng các cầu thủ sẽ làm việc thật tốt để hiện thực hóa triết lý ấy trên sân cỏ.

Tôi hy vọng mình có thể xây dựng tinh thần cạnh tranh cao hơn cho ĐT Việt Nam. Bên cạnh đó, tôi mong muốn có được sự giao lưu, kết nối với các cầu thủ. Tôi tin với sự nỗ lực của bản thân và quyết tâm của cầu thủ, ĐT Việt Nam sẽ đạt được nhiều thành công.”

HLV Kim Sang Sik (giữa) thể hiện rõ quyết tâm trong ngày ra mắt ĐT Việt Nam (Ảnh: VFF).
HLV Kim Sang Sik (giữa) thể hiện rõ quyết tâm trong ngày ra mắt ĐT Việt Nam (Ảnh: VFF).

Ông Kim Sang Sik nói gì về HLV Park Hang Seo

Bên cạnh đó, HLV Kim Sang Sik còn cho biết bản thân đã nhận được nhiều lời khuyên từ ông Park Hang Seo, cựu thuyền trưởng ĐT Việt Nam:

“HLV Park Hang Seo là người thầy, người đàn anh mà tôi kính trọng. Ông ấy đã đạt thành tích xuất sắc cùng ĐT Việt Nam nhờ sự chăm chỉ và tinh thần vượt khó. Khi quyết định nhận lời dẫn dắt ĐT Việt Nam, tôi đã trao đổi với HLV Park Hang Seo và nhận được nhiều lời khuyên từ ông ấy.”

Nhiệm vụ đầu tiên đối với tân HLV trưởng người Hàn Quốc là dẫn dắt ĐT Việt Nam tham dự hai lượt trận còn lại trong khuôn khổ vòng loại thứ hai FIFA World Cup 2026 khu vực châu Á, lần lượt gặp Philippines trên sân nhà vào ngày 06/06/2024 và gặp Iraq trên sân khách vào ngày 11/06/2024 (rạng sáng ngày 12/06/2024 theo giờ Việt Nam).

LỰC LƯỢNG CỦA ĐT VIỆT NAM DƯỚI THỜI KIM SANG-SIK: KINH NGHIỆM HAY SỨC TRẺ?

Xem thêm:

ĐT Việt Nam

Kim Sang-sik