Tân binh Man United gửi thông điệp trên mạng xã hội

- Thứ Tư, 06/09/2023, 10:46
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Trong một thông điệp trên trang Instagram cá nhân, Sofyan Amrabat cho biết anh rất vinh dự và tự hào khi gia nhập đội chủ sân Old Trafford.

Tiền vệ người Morocco chuyển đến Man United từ Fiorentina theo hợp đồng cho mượn kéo dài một mùa giải. Phí cho mượn là 10 triệu euro với điều khoản mua đứt trị giá 25 triệu euro. Anh sẽ khoác áo số 4 tại Nhà hát của những giấc mơ. Thông điệp trên trang Instagram cá nhân của Amrabat có nội dung:

"Thật vinh dự và tự hào khi gia nhập CLB khổng lồ này, một CLB đầy lịch sử và đam mê! Đó là một giấc mơ khi được đại diện cho chiếc áo này và tôi sẽ cống hiến tất cả mọi thứ để bảo vệ logo này. Tôi nóng lòng được đặt chân lên sân thi đấu ở Nhà hát của những giấc mơ, ngôi nhà mới của tôi. Cảm ơn tất cả người hâm mộ vì sự chào đón nồng nhiệt, hãy biến đây thành một mùa giải đáng nhớ!".

Amrabat gia nhập Man United từ Fiorentina
Amrabat gia nhập Man United từ Fiorentina

Thông tin khác

Amrabat là 1 trong 7 tân binh của Man United ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Jonny Evans ký hợp đồng theo dạng tự do trong khi Sergio Reguilon gia nhập dưới dạng cho mượn từ Tottenham. Những cái tên còn lại là Mason Mount, Rasmus Hojlund, Andre Onana và Atlay Bayindir.

Sau kỳ nghỉ quốc tế, Man United sẽ trở lại bằng màn tiếp đón Brighton tại Old Trafford. Amrabat được kỳ vọng sẽ có thể ra mắt Quỷ đỏ ở trận đấu tới. Đây sẽ là trận thứ 5 của đội bóng thành Manchester ở Ngoại hạng Anh mùa bóng 2023/24. Ở 4 trận trước, đội bóng của Erik ten Hag có cho mình 6 điểm với 2 chiến thắng và 2 thất bại. Man United đã đánh bại Wolves 1-0 và Nottingham Forest 3-2 trong khi thua Tottenham 0-2 và Arsenal 1-3. Trong đó, trận thua trước đội chủ sân Emirates đã đánh dấu màn ra mắt của tân binh Hojlund cho Quỷ đỏ.

Video Sofyan AMRABAT ● Welcome to Manchester United 

Xem thêm:

Man United

Sofyan Amrabat