Tâm điểm vòng 4 V-League: Đại chiến tại Lạch Tray, ngôi đầu khó đổi

- Thứ Tư, 29/11/2023, 18:27
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Đội nhì bảng CAHN hứa hẹn sẽ gặp khó ở vòng 4 V-League 2023/24, trong khi Thép Xanh Nam Định khả năng cao sẽ vẫn toàn thắng.

Hà Tĩnh vs Nam Định, 18h00 ngày 03/12

Đội đầu bảng Nam Định sẽ gặp tập thể rất tiến bộ ở mùa trước là Hà Tĩnh. Tuy nhiên, kể từ đầu chiến dịch này, đại diện miền Trung không giữ được khí thế ấn tượng nhưng từng có ở V-League 2023. Họ mới chỉ giành được 2 điểm sau 3 trận đã đấu.  

Cả 3 vòng lần lượt trước Thanh Hóa, SLNA và Viettel, thì Hà Tĩnh đều không thể giữ sạch lưới. Điều này sẽ là rất khó để thầy trò Nguyễn Thành Công ngăn cản đội làm bàn tốt nhất kể từ đầu giải là Thép Xanh Nam Định. Ngay cả khi Văn Toàn chưa có bàn ở V-League mùa này thì đội bóng Thành Nam vẫn toàn thắng và khả năng cao họ sẽ duy trì được thành tích đó sau vòng này. 

Hà Nội vs Bình Định, 19h15 ngày 03/12

Cơn khủng hoảng của Hà Nội FC ở V-League đã tạm qua đi nhờ siêu phẩm của Phạm Tuấn Hải trước Bình Dương. Trong thế thiếu người từ hiệp 1, đội bóng Thủ đô vẫn giành được thắng lợi trọn vẹn ngay trên sân khách để có được điểm số đầu tiên ở mùa này.

Hà Nội vs Bình Định có thể sẽ bất phân thắng bại (Ảnh: Vietnamnet)
Hà Nội vs Bình Định có thể sẽ bất phân thắng bại (Ảnh: Vietnamnet)

Phải thi đấu ở Cúp C1 châu Á vào giữa tuần sẽ ảnh hưởng đến thể lực của Văn Quyết cùng đồng đội. Tuy nhiên, họ được chơi trên sân nhà trước Bình Định giúp cho thầy trò Đinh Thế Nam đỡ tiêu tốn thể lực hơn sau khi trở về từ Hàn Quốc. Bình Định thực tế cũng chơi không tốt hơn Hà Nội FC là bao và với bối cảnh hiện tại, kết quả hòa có lẽ cũng vẫn làm hài lòng đôi bên.

Hải Phòng vs CAHN, 18h00 ngày 05/12

Nếu như đội đầu bảng Nam Định gặp ải không quá khó thì thử thách lớn đầu tiên sẽ đến với tân HLV Gong Oh Kyun cùng với đội nhì bảng CAHN. Sau thắng lợi ngược trước HAGL ở Cúp Quốc gia, CAHN sẽ phải hành quân đến chảo lựa Lạch Tray tại vòng 4 V-League.

Hải Phòng vẫn giữ vững hình ảnh khó chịu của họ dưới thời HLV Chu Đình Nghiêm. Trong khi đó, việc mất Quang Hải, Văn Hậu và chia tay loạt ngoại binh chất lượng trên hàng công như Raphael Success và Gustavo Henrique ảnh hưởng khá nhiều đến nhà đương kim vô địch V-League. Họ đã bất bại kể từ đầu mùa, nhưng làm khách tại Lạch Tray là một mối đe dọa thật sự cho Tấn Tài và các đồng đội về khả năng giữ vững thành tích đó. 

HIGHLIGHTS: CÔNG AN HÀ NỘI FC 2-1 LPBANK HOÀNG ANH GIA LAI FC: MÀN LỘI NGƯỢC DÒNG ĐẦY CẢM XÚC

Xem thêm:

V-League 1

CLB Nam Định

CLB CAHN