Sao Tottenham nói gì khi bị Bukayo Saka 'cà khịa'

- Thứ Hai, 25/09/2023, 10:41
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

James Maddison đã lên tiếng đáp trả Bukayo Saka sau khi bị người đàn em sao chép cách ăn mừng bàn thắng ở trận derby Bắc London.

Tâm điểm vòng 6 Ngoại hạng Anh đêm qua là trận đại chiến giữa Arsenal và Tottenham. Pha phản lưới nhà của Cristian Romero và bàn thắng của Bukayo Saka tưởng chừng đã có thể mang về 3 điểm cho Pháo thủ nhưng Son Heung-min đã kịp ghi dấu ấn bằng cú đúp để Gà Trống ra về với 1 điểm.

Ở tình huống mở tỷ số, Saka sút bóng đập vào người Romero khiến lưới của Tottenham rung lên. Cầu thủ người Anh sau đó đã ăn mừng bàn thắng theo kiểu giả vờ ném phi tiêu. Hành động này dường như đang ‘khiêu khích’ cầu thủ bên phía Tottenham là James Maddison. Bởi đây cách ăn mừng quen thuộc của cựu sao Leicester. 

Maddison với kiểu ăn mừng bàn thắng quen thuộc
Maddison với kiểu ăn mừng bàn thắng quen thuộc

Sau trận đấu, số 10 của Spurs đã có những lời lẽ đáp trả hành động sao chép này. Anh cho biết: “Tôi và Bukayo đã có những trò đùa nhảm nhí với nhau khi làm nhiệm vụ ở ĐTQG. Tôi được biết là cậu ấy đã ăn mừng giống cách của tôi. Chắc hẳn cậu ấy cũng làm vậy khi tôi vượt qua cậu ấy rồi kiến tạo ở bàn đầu tiên của Spurs. Tôi sẽ nói chuyện với Bukayo sau.”

James Maddison là nhân tố chơi nổi bật đêm qua. Anh là người đã kiến tạo cả 2 bàn thắng của Son Heung-min để cầm hòa Arsenal ngay trên sân Emirates. Kể từ khi cập bến Tottenham vào mùa hè, tiền vệ 26 tuổi đang có phong độ rất cao. Anh ghi 2 bàn và đóng góp 3 kiến tạo sau 6 trận. 

ARSENAL - TOTTENHAM: TÂM ĐIỂM LÀ "BÁO THỦ", ROMERO CÙNG JORGINHO QUÁ ĐEN ĐỦI | NGOẠI HẠNG ANH 23-24

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Tottenham Hotspur

James Maddison

Bukayo Saka