Sao Tottenham gửi thông điệp tới CĐV sau thất bại trước Aston Villa

- Thứ Ba, 28/11/2023, 14:21
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Dejan Kulusevski mong người hâm mộ giữ vững niềm tin bất chấp thất bại thứ 3 liên tiếp của đội bóng. 

Tiếp đón Aston Villa tại Tottenham Hotspur Stadium, Gà trống đã khởi đầu tốt khi vượt lên dẫn trước nhờ công của Giovani Lo Celso. Tuy nhiên, các pha lập công của Pau Torres và Ollie Watkins đã giúp đoàn quân của Unai Emery lội ngược dòng thành công để chiếm luôn vị trí thứ 4 từ tay Spurs.

Chấn thương trong hiệp một của Rodrigo Bentancur càng khiến mọi thứ trở nên tồi tệ hơn với đội bóng của Ange Postecoglou. Tottenham hiện đã thua cả 3 trận gần nhất tại Ngoại hạng Anh sau chuỗi 10 trận bất bại khởi đầu mùa giải. Với đội hình bị tàn phá bởi chấn thương và các trận đấu khó khăn với Man City cùng Newcastle sắp đến, mọi thứ có thể chưa dừng lại với Gà trống và Kulusevski đã kêu gọi người hâm mộ hãy gắn bó với đội trong giai đoạn khó khăn này.

Kulusevski và đồng đội thua 3 trận liên tiếp
Kulusevski và đồng đội thua 3 trận liên tiếp

Chia sẻ của Kulusevski

Cầu thủ người Thụy Điển chia sẻ sau trận đấu: "Tôi thực sự hy vọng [họ] ở lại với chúng tôi bởi vì chúng tôi sẽ giành chiến thắng trong tương lai nếu chúng tôi tiếp tục như thế này. Điều quan trọng là gắn bó với nhau, mọi người trong CLB này, và không quan trọng những gì người khác nói bên ngoài. Bên trong, mọi người cần có năng lượng tích cực và giúp đỡ các cầu thủ vì chúng tôi sẽ mang lại hạnh phúc cho họ.

Đội bóng đã chơi không thể tin được. 30 phút đầu tiên thật không thể tin được, mọi người đều tuyệt vời. Khi bạn thi đấu như vậy, bạn muốn giành chiến thắng. Chúng ta phải tiếp tục. Tottenham thua 3 trận liên tiếp, đó là vấn đề lớn. Cách đội bóng thi đấu, đặc biệt là trong 30 phút đầu tiên, chúng tôi phải chơi như vậy trong 90 phút - nếu điều đó xảy ra thì đội bóng không thể thua trận. Chúng tôi chỉ phải cải thiện về mặt tinh thần. Đó là điều duy nhất. 

Về mặt bóng đá, chúng tôi không thể tin được, HLV đang làm những điều đáng kinh ngạc với chúng tôi. Chúng tôi phải đi đúng hướng, tin tưởng vào bản thân và tiếp tục chơi như thế này. Đó là những chi tiết nhỏ. Chúng tôi nên ghi một vài bàn thắng. Nếu chúng tôi sắc bén hơn thì sẽ có tiếng cười sau trận đấu."

VIDEO MATCH HIGHLIGHTS | Tottenham Hotspur 1-2 Aston Villa

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Tottenham Hotspur

Dejan Kulusevski