Sao Real gửi cảnh báo đến Haaland trước đại chiến

- Thứ Ba, 09/04/2024, 18:13
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Hậu vệ Antonio Rudiger đã gửi lời cảnh báo đến Erling Haaland khi Real Madrid tiếp đón Man City vào rạng sáng mai.

Rudiger cảnh báo Haaland

Tuyển thủ Đức sẽ được giao nhiệm vụ ngăn chặn chân sút người Na Uy trong trận tứ kết lượt đi Champions League 2023/24. Mùa trước, Rudiger đã vô hiệu hóa Haaland khi 2 đội hòa nhau 1-1 tại Bernabeu. Đó là trận đấu mà cựu sao Borussia Dortmund chỉ có 21 lần chạm bóng và không có cơ hội rõ ràng nào. 

Hậu vệ sinh năm 1993 đang mong chờ trận chiến sắp tới với Haaland và tự tin có thể khiến chân sút người Na Uy im lặng một lần nữa. Ngôi sao của Real cho biết: "Đó là một trận đấu hay trên sân nhà vào năm ngoái. Tất cả chúng tôi đã làm rất tốt khi giữ cho Haaland im lặng tối hôm đó.

Rudiger cảnh báo Haaland
Rudiger cảnh báo Haaland

Chúng tôi kiểm soát bóng tốt. Haaland không nhận được nhiều bóng. Bây giờ, đối với trận đấu này, kế hoạch sẽ giống như năm ngoái, để cố gắng kiểm soát những cầu thủ nguy hiểm như Haaland. Tôi sẽ coi cuộc đấu tay đôi đó là chuyện cá nhân."

Rudiger cho biết thêm: "Tôi đã xem các bức ảnh và video, có rất nhiều. Tôi không lập kế hoạch cho những điều như thế này. Đó chỉ là cảm giác. Tôi là một cầu thủ phòng ngự, đối đầu một siêu tiền đạo. Tôi không lên kế hoạch, nó chỉ xảy ra trong thời điểm này. Không có gì đặc biệt cả.

Cậu ấy chắc chắn là một trong những người mạnh nhất. Không dễ để kiểm soát Haaland. Cậu ấy sống nhờ những đường chuyền của đồng đội nên bạn phải cố gắng kiểm soát họ tốt nhất có thể."

Thông tin khác

Sau khi hòa nhau 1-1 ở trận bán kết lượt đi mùa giải năm ngoái, Man City đã giành chiến thắng 4-0 trước Real ở trận lượt về để tiến vào chung kết. Đó là trận đấu mà Rudiger xuất phát trên ghế dự bị và vào sân sau khoảng một giờ thi đấu. 

Bên cạnh màn so tài giữa Los Blancos và The Citizens, Champions League rạng sáng mai cũng sẽ chứng kiến cuộc đọ sức giữa Arsenal và Bayern Munich ở Emirates. Đội thắng trong các cặp đấu này sẽ gặp nhau ở vòng bán kết. 

VIDEO THE LOCKER ROOM | TRƯỚC GIỜ G CHAMPIONS LEAGUE: NGÀY THI ĐẤU HẤP DẪN NHẤT

Xem thêm:

Real Madrid

Champions League

Man City

Erling Haaland

Antonio Rudiger