Sao PSG có quân sư đặc biệt trước trận đấu với Newcastle

- Thứ Tư, 04/10/2023, 13:27
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Ngôi sao của Paris Saint-Germain, Lucas Hernandez đã nói chuyện với em trai Theo Hernandez về cách đối đầu Newcastle United.

Những chú chim chích chòe tiếp đón nhà vô địch Pháp trong trận đấu sân nhà đầu tiên tại Champions League sau 20 năm. Và Hernandez, người gia nhập PSG từ Bayern Munich với giá 34 triệu bảng vào năm ngoái, hiểu rằng đây là một trận đấu đặc biệt đối với Newcastle.

“Họ có một sân vận động tuyệt vời và những cổ động viên tuyệt vời. Chúng tôi phải chơi nhanh và quyết liệt nên phải tập trung. Chúng tôi yêu thích những trận đấu tại Champions League một cách mãnh liệt. Newcastle cũng nóng lòng muốn được ra sân, đã 20 năm kể từ khi họ đạt được đẳng cấp này trên sân nhà.” - Cầu thủ 27 tuổi cho biết.

“Chúng tôi nhận ra đây là một trận đấu đặc biệt đối với họ. Nhưng chúng tôi phải kiểm soát trận đấu. Họ sẽ tấn công ngay từ đầu, cố đưa chúng tôi vào bẫy. Tôi cũng đã chơi ở Đức và Tây Ban Nha, nơi người hâm mộ đóng vai trò quan trọng đối với đội bóng của họ.”

Lucas Hernandez chuẩn bị kỹ lưỡng trước trận gặp Chích chòe
Lucas Hernandez chuẩn bị kỹ lưỡng trước trận gặp Chích chòe

Em trai quân sư Theo Hernandez

Trước trận đấu này, Lucas Hernandez đã tham vấn một người quan trọng là em trai của anh,  Theo Hernandez. Hậu vệ của AC Milan đã đối đầu với Newcastle ở lượt trận đầu tiên và có nhận định rõ hơn về đối thủ này. Khi được hỏi liệu cả hai đã nói về đại diện của Premier League chưa, Hernandez trả lời: 

“Rõ ràng đó là một trận đấu khác. Trận đầu họ đá sân khách ở San Siro. Cậu ấy nhấn mạnh với tôi rằng đối thủ chơi rất chắc chắn. Họ tập trung, phản công giỏi và các cầu thủ của họ tiến lên trước rất nhanh.”

Trong khi Newcastle và AC Milan hòa không bàn thắng ở trận đầu tiên, PSG đã có chiến thắng 2-0 trước Dortmund để leo lên ngôi đầu bảng F.

HIGHLIGHTS: PSG – DORTMUND | AI CẢN NỔI CƠN LỐC MBAPPE, Á QUÂN NƯỚC ĐỨC CHỊU TRẬN TẠI PARIS

Xem thêm:

Champions League

PSG

Lucas Hernandez