Bom tấn phản ứng trước thất bại sốc của Arsenal tại Champions League

- Thứ Tư, 04/10/2023, 12:21
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Declan Rice đã có những chia sẻ sau khi đội bóng của anh nhận trận thua với tỷ số 1-2 trên sân của Lens. 

Làm khách trên đất Pháp ở lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League, Pháo thủ đã chứng kiến khởi đầu mùa giải bất bại của mình kết thúc. Thầy trò Mikel Arteta vươn lên dẫn trước với tình huống lập công của Gabriel Jesus ở phút thứ 14 nhưng Lens đã giữ 3 điểm ở lại với 2 bàn thắng sau đó của Adrien Thomasson và Elye Wahi. 

Goal trích dẫn chia sẻ của Rice với TNT Sports: "Tôi cảm thấy chúng tôi đã tạo ra đủ để giành chiến thắng trong trận đấu, chắc chắn. Chúng tôi đã bỏ lỡ một số cơ hội ngon ăn. Tôi nghĩ chúng tôi hoàn toàn thống trị trận đấu nhưng họ không phải là một đối thủ dễ chơi. Họ đã phòng ngự rất tốt và một số trung vệ của họ đã có một số màn trình diễn xuất sắc. Sự tập trung của chúng tôi quay trở lại Ngoại hạng Anh và đó là một trận đấu lớn vào chủ nhật".

Arsenal hứng chịu thất bại đầu tiên của mùa giải tính trên mọi đấu trường
Arsenal hứng chịu thất bại đầu tiên của mùa giải tính trên mọi đấu trường

Trận đấu mà Rice nhắc đến chính là màn so tài với Man City tại Emirates trong khuôn khổ vòng 8. Theo lịch, nó sẽ diễn ra vào lúc 22h30 ngày 08/10. Trụ cột Bukayo Saka mang tới nỗi lo cho Mikel Arteta khi rời sân trong hiệp một trận đấu với Lens vì chấn thương cơ. Trước cuộc đấu tới, Arsenal đang bất bại tại Ngoại hạng anh với 5 chiến thắng và 2 kết quả hòa. Họ kém The Citizens 1 điểm, đội đang dẫn đầu với 18 điểm (6 thắng, 1 thua).

Thành tích Arsenal

Trong khi đó, sau 2 trận đấu đầu tiên tại Champions League 2023/24, Arsenal đang xếp thứ 2 tại bảng B. Họ có được 3 điểm từ trận thắng 4-0 trước PSV ở lượt trận đầu tiên. Vào lúc 02h00 ngày 25/10, đội bóng thành London sẽ chơi trận thứ 3 với đối thủ là Sevilla. 

VIDEO HIGHLIGHTS: LENS - ARSENAL | "ĐỊA CHẤN" TẠI NƯỚC PHÁP, CÚ VẤP NGÃ KHÓ NGỜ

Xem thêm:

Champions League

Arsenal

Declan Rice