Saliba tự tin xếp bản thân trong top 3 trung vệ hay nhất

- Thứ Bảy, 08/06/2024, 23:16
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

William Saliba tự tin cho rằng trình độ của bản thân đang thuộc top 3 trung vệ hay nhất Premier League thời điểm hiện tại.

Tuyên bố đanh thép của Saliba

Trong hai mùa giải gần đây, William Saliba đã trở thành một nhân tố không thể thiếu trong hàng phòng ngự của Arsenal. Mùa giải vừa qua, trung vệ người Pháp đã góp phần lớn giúp Arsenal thủng lưới ít nhất tại Premier League với chỉ 29 bàn thua. Saliba mang đến sự chắc chắn cho hàng thủ Arsenal nhờ kỹ năng phòng ngự toàn diện và khả năng luân chuyển bóng xuất sắc, giúp đội nhà triển khai lối chơi từ sân nhà một cách hiệu quả.

Gần đây, Saliba đã tự tin tuyên bố rằng anh nằm trong tốp 3 trung vệ hàng đầu ở Premier League hiện tại. Trong buổi phỏng vấn với tờ L'Equipe, anh chia sẻ: "Tôi không phải là người thích nói quá nhiều về bản thân. Nhưng theo tôi nghĩ thì tôi hiện đang thuộc top 3 trung vệ xuất sắc nhất Premier League. Thật đấy. Màn trình diễn của tôi mùa trước và mùa giải năm nay xứng đáng nằm trong top 3 trung vệ hàng đầu."

Saliba hướng bản thân đến đẳng cấp ngang bằng Van Dijk.
Saliba hướng bản thân đến đẳng cấp ngang bằng Van Dijk.

Saliba cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với Virgil van Dijk, người mà anh coi là một hình mẫu cho các trung vệ. "Van Dijk là một hình mẫu của một trung vệ hàng đầu. Anh ấy là ông chủ trên sân, biết cách chỉ huy và làm mọi thứ. Quan trọng nhất, anh ấy mang lại cảm giác hoảng sợ cho các tiền đạo. Tôi cũng đang dần làm được điều này. Tôi cảm thấy các tiền đạo đối phương bắt đầu sợ hãi khi đối đầu với mình."

Màn trình diễn ấn tượng và kỳ vọng tương lai

William Saliba đã trải qua mùa giải 2023-2024 vô cùng ấn tượng. Anh thi đấu trọn vẹn 38 trận đấu tại Premier League và giữ vai trò trụ cột trong hàng phòng ngự của Arsenal. Sự hiện diện của Saliba đã giúp Arsenal có thành tích phòng thủ chắc chắn nhất hạng đấu cao nhất nước Anh.

Bên cạnh đó, trung vệ người Pháp còn là mối nguy hiểm thường trực dành cho đối phương ở các tình huống bóng chết. Ở mùa giải vừa qua, William Saliba ghi được 2 bàn thắng và có 1 kiến tạo.

TIỀN ĐẠO HÚT HỒN ARSENAL: BENJAMIN SESKO LÀ AI?

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Arsenal

William Saliba