Ronaldo vô duyên, Al-Nassr bị loại khỏi Cúp Nhà vua

- Thứ Ba, 25/04/2023, 05:19
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Siêu sao người Bồ Đào Nha bỏ lỡ rất nhiều cơ hội ngon ăn, trong ngày Al-Nassr dù nỗ lực nhưng vẫn bị loại khỏi bán kết Cúp Nhà vua Ả Rập Saudi.

Al-Nassr rất tự tin trong cuộc đấu với Al Wehda, với dàn sao trong đội hình được dẫn đầu bởi Ronaldo, đội bóng này sớm áp đảo trước đối thủ. Ngay phút thứ 10, CR7 đã có cơ hội rất tốt với cú đệm bóng cận thành nhưng lại dứt điểm trúng người thủ môn đối phương.

Sau đó, Al-Nassr tiếp tục áp đảo với vô số cơ hội dành cho Ronaldo và Talisca, thế nhưng cái duyên ghi bàn không đến với đội bóng này. Trái lại, Al Wehda dù tấn công ít nhưng lại có được hiệu quả tối đa. Phút 23, Jean David-Beauguel thực hiện cú ngả bàn đèn ấn tượng đánh bại thủ môn Alaqidi, mở tỷ số trận đấu.

Tiền đạo Al Wehda lập siêu phẩm ngả bàn đèn (Ảnh chụp màn hình)
Tiền đạo Al Wehda lập siêu phẩm ngả bàn đèn (Ảnh chụp màn hình)

Sau khi nhận bàn thua, Al-Nassr tiếp tục dồn đội hình lên tấn công nhưng vô duyên trong hiệp một. Sang đến hiệp hai, thế trận không có gì thay đổi. Thậm chí, một cầu thủ của Al Wehda còn nhận thẻ đỏ ngay ở phút 53.

Chơi hơn người, CR7 và các đồng đội hoàn toàn ép sân, thế nhưng họ làm không tốt ở những pha dứt điểm cuối. Đỉnh điểm là cú ra chân đưa bóng trúng xà ngang của Ronaldo.

Ronaldo bất lực trong việc ghi bàn
Ronaldo bất lực trong việc ghi bàn

Hoàn toàn bất lực trong việc ghi bàn dù tung ra tới 24 cú sút, Al-Nassr ngậm ngùi bị loại ở Cúp Nhà vua Ả Rập Saudi. Với chiến thắng kiên cường này, Al Wehda tiến vào chung kết và dụng độ Al Hilal.

Kết quả Al-Nassr vs Al Wehda: 0-1

Bàn thắng Al-Nassr vs Al Wehda:

  • Al Wehda: Jean David-Beauguel (23’)

    Đội hình ra sân Al-Nassr vs Al Wehda:

  • Al-Nassr: Nawaf Alaqidi — Ali Lajami, Abdullah Alkhaibari, Alvaro Gonzalez, Ghislain Konan — Luiz Gustavo, Abdulmajeed Alsulaihem — Ali Alhassan, Talisca, Abdulrahman Ghareeb — Cristiano Ronaldo
  • Al Wehda: Monir El Kajoui — Ali Makki, Abdullah Al-Hafith, Oscar Duarte, Amiri Kurdi — Waleed Bakshween, Faycal Fajr — Karim Yoda, Anselmo, Hazzaa Al-Ghamdi — Yahya Mahdi Naji
  • Xem highlights Al-Nassr vs Al Wehda:

    Xem thêm:

    Al Nassr

    al wehda

    Cúp nhà Vua Saudi Arabia