Ronaldo dự đoán nhà vô địch Premier League mùa này

- Thứ Năm, 14/03/2024, 16:10
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Huyền thoại Brazil, Ronaldo tin rằng Man City sẽ vượt qua Arsenal và Liverpool để có lần thứ tư liên tiếp vô địch Premier League.

Ronaldo chỉ ra nhà vô địch

Arsenal hiện đang dẫn đầu cuộc đua vô địch sau chiến thắng trước Brentford cuối tuần trước, cùng với việc Liverpool hòa Man City. Tuy nhiên, Pháo thủ chỉ hơn The Kop về hiệu số bàn thắng bại, trong khi Man City chỉ kém 1 điểm.

Nhìn vào đó, cựu ngôi sao Real Madrid, Ronaldo de Lima đã lên tiếng ủng hộ đội bóng của Pep Guardiola sẽ tiếp tục thống trị. Khi được Daily Mail hỏi đâu là đội bóng sẽ giành chức vô địch mùa này, Ronaldo chỉ đơn giản trả lời: “City.”

Ronaldo tin Man City sẽ tiếp tục vô địch Premier League
Ronaldo tin Man City sẽ tiếp tục vô địch Premier League

Ngoài ra, huyền thoại có biệt danh “Người ngoài hành tinh” cũng bày tỏ hy vọng chân sút của Man City, Erling Haaland sẽ gia nhập Real Madrid. 

“Chính sách của Real là mang về những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới và Haaland là một trong số đó. Cậu ấy đang ở một CLB tuyệt vời và đang làm rất tốt. Nhưng chúng ta hãy chờ xem chuyện gì sẽ xảy ra, khi tất cả các cầu thủ đó chơi cùng nhau tại một CLB. Cùng với Mbappe và Bellingham, họ sẽ làm tôi nhớ đến Galaticos.”

Liverpool chưa chịu thua

Đội chủ sân Etihad đã giành được 5 trong số 6 chức vô địch gần nhất, Liverpool là đội duy nhất phá vỡ sự thống trị của họ trong khoảng thời gian đó. HLV Jurgen Klopp từng nói ông sẽ hướng đến việc lặp lại thành tích này trước khi ông rời Anfield vào mùa hè.

“Tôi không nghĩ mình từng tham gia vào một cuộc đua vô địch với ba đội. Ở Đức thường chỉ có Bayern, năm nay thì có thêm Leverkusen. Và ở đây, thường chỉ có một đội vô địch và chúng tôi đã chen chân được một lần. Chúng tôi còn 10 trận đấu phía trước, vì vậy rõ ràng chưa có gì được quyết định.”

Trong tuần này, cả Liverpool và Man City đều sẽ hoãn các trận đấu tại Premier League để ra sân ở tứ kết FA Cup. Đoàn quân của Pep Guardiola sẽ chạm trán Newcastle trong khi Jurgen Klopp và các học trò đụng độ Man United.

ĐIỂM NHẤN VÒNG 28: SIÊU KINH ĐIỂN BẤT PHÂN THẮNG BẠI, ARSENAL TRỞ LẠI NGÔI ĐẦU | NGOẠI HẠNG ANH

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Liverpool

Man City

Arsenal

Ronaldo de Lima