Postecoglou đưa học trò lên mây xanh sau trận đấu với Arsenal

- Thứ Hai, 25/09/2023, 10:04
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

HLV Ange Postecoglou đã ca ngợi Destiny Udogie sau trận đấu giữa Gà trống và Pháo thủ.

Trận derby Bắc London diễn ra vào hôm qua đã khép lại với tỷ số hòa 2-2. Đội bóng của Mikel Arteta 2 lần vươn lên dẫn trước với tình huống phản lưới nhà của Cristian Romero và quả phạt đền thành công của Bukayo Saka. Tuy nhiên, 2 pha lập công của đội trưởng Son Heung-min đã chứng kiến đội khách ra về với 1 điểm. 

HLV Postecoglou đặc biệt ấn tượng với hậu vệ trái Udogie, người đã giữ Saka gần như im tiếng dù nhận thẻ vàng ngay ở phút thứ 15. Nhà cầm quân sinh năm 1965 chia sẻ sau trận đấu: "Tôi nghĩ cả hai hậu vệ cánh của chúng tôi đều có công việc khó khăn ngày hôm nay. Arsenal có những cầu thủ đá cánh xuất sắc, đó chính là nơi mang đến những mối đe dọa của họ. 

Postecoglou khen ngợi Udogie
Postecoglou khen ngợi Udogie

Destiny đã nhận một thẻ vàng và điều đó có thể khiến cậu ấy lo lắng, nhưng tôi cảm thấy cậu ấy đã xử lý tốt và cuối cùng trở thành cầu thủ chiếm ưu thế ở hành lang đó. Đó sẽ là một kinh nghiệm học hỏi tuyệt vời cho cậu ấy, đối đầu với một đội bóng hàng đầu".

Thông tin khác

Udogie được Tottenham chiêu mộ vào hè năm ngoái từ Udinese và anh đã trải qua mùa trước tại đây dưới dạng cho mượn. Hậu vệ sinh năm 2002 đá chính cả 6 trận của Gà trống tại Ngoại hạng Anh 2023/24 tính đến hiện tại. Với trận hòa trước Arsenal, đội bóng của Postecoglou hiện thu về 14 điểm. Trước đó, Son Heung-min và đồng đội đã thắng Sheffield United, Burnley, Bournemouth và Man United trong khi chia điểm cùng Brentford cũng với tỷ số 2-2. Tottenham hiện xếp thứ 4, ngay trên Arsenal. Đội bóng của Mikel Arteta cũng sở hữu số điểm tương tự Gà trống.

VIDEO ARSENAL 2-2 TOTTENHAM: CÁC “BÁO THỦ” THI NHAU XUẤT HIỆN, CUỘC RƯỢT ĐUỔI TỈ SỐ CĂNG THẲNG

Xem thêm:

Tottenham Hotspur

Destiny Udogie

Ange Postecoglou