Pochettino lên tiếng bảo vệ trò cưng

- Thứ Ba, 26/12/2023, 00:25
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

HLV Mauricio Pochettino đã lên tiếng bảo vệ tiền đạo Nicolas Jackson trước làn sóng chỉ trích nhắm vào cầu thủ này.

Tiền đạo Nicolas Jackson đang phải nhận rất nhiều sự chỉ trích vì những màn trình diễn kém thuyết phục trong màu áo Chelsea. Chân sút người Senegal bỏ lỡ rất nhiều cơ hội. Anh chỉ ghi được 1 bàn trong 7 trận đấu gần nhất. Phong độ kém cỏi của Jackson là một trong những nguyên nhân khiến The Blues thi đấu thất vọng.

Trước làn sóng phẫn nộ nhắm vào Nicolas Jackson, HLV Mauricio Pochettino đã phải lên tiếng bảo vệ cậu học trò.

"Vấn đề là sự kỳ vọng. Nếu chúng ta so sánh Jackson với những tiền đạo cùng lứa tuổi chuyển đến một giải đấu mới, thì cậu ấy đang ghi bàn khá tốt. Tôi nghĩ chúng ta không nên chỉ trích cậu ấy. Tôi hiểu các CĐV cảm thấy tức giận. Khi chúng tôi không ghi bàn, hãy trách toàn đội bởi bóng đá là môn thể thao tập thể, chúng ta không thể hướng sự chỉ trích vào một cầu thủ.

Jackson vẫn còn trẻ. Cậu ấy mới thi đấu mùa đầu tiên tại Ngoại hạng Anh. Hãy thông cảm cho cậu ấy. Đây là Chelsea nên sự kỳ vọng là rất lớn. Các cầu thủ luôn chịu áp lực phải chơi tốt và giành được những kết quả cao nhất," HLV Pochettino nói.

Nicolas Jackson gây thất vọng.
Nicolas Jackson gây thất vọng.

Nhà cầm quân người Argentina lý giải thêm về phong độ kém cỏi của hàng công Chelsea:

"Chúng tôi sở hữu một đội hình trẻ. Các cầu thủ đang cảm thấy ngày càng áp lực khi không thể thi đấu như kỳ vọng. Đó là lí do chúng ta phải kiên nhẫn, tin tưởng họ và giúp đỡ các cầu thủ cải thiện sự sắc sảo trước khung thành.

Tất cả những gì chúng tôi có thể làm là tập luyện và tập luyện nhiều hơn nữa. Chắc chắn mọi thứ sẽ cải thiện. Các học trò của tôi đều là những cầu thủ chất lượng. Họ chỉ cần bình tĩnh và thoải mái hơn ở trong vòng cấm. Tôi tin rằng những bàn thắng sẽ tới với họ."

WOLVES - CHELSEA | GỤC NGÃ TẠI MOLINEUX | SHORT HIGHLIGHTS | NGOẠI HẠNG ANH 23/24

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Chelsea