Pep thông báo về chấn thương của Haaland

- Thứ Tư, 13/12/2023, 09:25
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

HLV của Man City đã tiết lộ thời điểm Erling Haaland quay lại tập luyện sau khi dính chấn thương trước trận gặp Luton tại Ngoại hạng Anh. 

Cỗ máy ghi bàn Erling Haaland đã không đi cùng tập thể Man City đến chuyến làm khách trước Luton Town vào cuối tuần vì anh gặp vấn đề ở xương. HLV Pep Guardila gần đây đã cập nhật tình hình của trò cưng và tiết lộ khi nào tiền đạo này sẽ trở lại tập luyện.

Phát biểu trước các phóng viên trước trận gặp Crvena ở Champions League, HLV người Catalan cho biết: "Haaland sẽ trở lại tập vào thứ Năm, và chúng tôi sẽ xem cậu ấy cảm thấy thế nào. Tôi không thể trả lời [liệu cậu ấy có thể thi đấu vào thứ Bảy hay không], tôi không biết vào lúc này. Trong cuộc họp báo tới tôi có thể nói chính xác hơn về tình trạng của Haaland."

Haaland sẽ tập luyện trở lại vào thứ Năm tuần này
Haaland sẽ tập luyện trở lại vào thứ Năm tuần này

Hôm Chủ nhật, thuyền trưởng của Man City cho biết rằng cầu thủ người Na Uy khó có thể đi lại sau cuộc đụng độ ở Premier League của đội với Aston Villa vào tuần trước. Nhưng tình trạng của tiền đạo này đã được cải thiện nhanh chóng kể từ đó. Bất chấp việc Haaland vắng mặt, nhà đương kim vô địch đã lội ngược dòng để đánh bại Luton 2-1 vào thứ Bảy, chấm dứt chuỗi 4 trận toàn hòa và thua ở Ngoại hạng Anh.

Cầu thủ 23 tuổi hiện đang dẫn đầu cuộc đua Chiếc giày vàng Premier League với 14 bàn thắng. Khả năng Haaland lấy lại đủ thể lực kịp thời để nâng cao thành tích trong cuộc đấu với Crystal Palace vào cuối tuần đang bị bỏ ngỏ. Sau trận này, Man City sẽ có trận đấu ở bán kết Cúp các câu lạc bộ thế giới vào ngày 20/12 và hiện chưa xác định được đối thủ.

LUTON TOWN - MAN CITY: BẢN LĨNH CỦA NHÀ VUA, PEP GUARDIOLA DỨT CHUỖI KHÔNG THẮNG | NGOẠI HẠNG ANH

Xem thêm:

Man City

Erling Haaland