Paris Saint-Germain CHÍNH THỨC mua đứt Goncalo Ramos

- Thứ Năm, 23/11/2023, 18:54
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Trên trang chủ, Paris Saint-Germain chính thức xác nhận việc kích hoạt điều khoản mua đứt Goncalo Ramos từ Benfica.

Hè 2023, Goncalo Ramos là một trong những tân binh của Paris Saint-Germain. Tuy nhiên, không giống các thương vụ mua người như Ousmane Dembele, Marco Asensio hay Lee Kang-in, PSG chỉ mượn Ramos từ Benfica. PSG và đối tác Bồ Đào Nha chốt thêm điều khoản cho phép CLB Ligue 1 có thể mua đứt Ramos trong tương lai.

Điều khoản đó chính thức được phía Les Parisiens kích hoạt dù mùa giải 2022/23 chưa bước qua nửa chặng đường. Trang chủ PSG xác nhận kích hoạt điều khoản chiêu mộ tiền đạo sinh năm 2001 vĩnh viễn. Theo nhiều nguồn tin, Benfica sẽ nhận được số tiền ban đầu là 65 triệu euro + 15 triệu euro phụ phí phát sinh. PSG sẽ giữ chân Ramos ở lại CLB đến hè 2028.

PSG chốt quyết định mua đứt Ramos.
PSG chốt quyết định mua đứt Ramos.

Nhiều người bất ngờ khi đội bóng của HLV Luis Enrique quyết định sở hữu cầu thủ Bồ Đào Nha vĩnh viễn ngay tháng 11. Sau 15 trận thi đấu cho PSG, Ramos chỉ ghi vỏn vẹn 2 bàn và gặp khó khăn trong việc tìm suất đá chính bởi Enrique trọng dụng tam tấu người Pháp bao gồm Kylian Mbappe, Randal Kolo Muani và Ousmane Dembele. Ramos không đạt phong độ đủ tốt để tỏa sáng tại PSG, nhưng đại diện xứ lục lăng vẫn muốn mua đứt cầu thủ 22 tuổi ngay lúc này, thay vì chờ đến hết mùa giải hiện tại để đưa ra đánh giá chuẩn xác nhất về màn trình diễn của chàng tân binh.

Trong quá khứ, Ramos bắt đầu sự nghiệp tại Olhanense ở quê nhà Olhao vào năm 2009. Năm 2013, anh gia nhập học viện bóng đá của Benfica. Vào ngày 13 tháng 1 năm 2019, anh trải qua trận ra mắt cho Benfica B trong cuộc đụng độ Braga B ở Liga Pro Bồ Đào Nha. Vào tháng 8 năm 2019, tiền đạo này gia hạn hợp đồng với Benfica đến năm 2024. Cùng đội U19, anh lọt vào trận chung kết UEFA Youth League 2019/20, ghi cú đúp trong trận chung kết với Real Madrid, dù CLB chủ quản thua 2-3.

Vào ngày 21 tháng 7 năm 2020, Ramos ra mắt đội một Benfica, vào sân thay Pizzi ở phút thứ 85 trong trận đấu ở Primeira Liga chạm Aves. Ramos ghi hai bàn trong thời gian còn lại.

VIDEO GONCALO RAMOS RA MẮT TẠI PSG:

Xem thêm:

PSG

Goncalo Ramos