Paolo Maldini khẳng định BLĐ AC Milan ‘nói dối trắng trợn’

- Thứ Ba, 19/12/2023, 17:46
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Sau khi chia tay AC Milan, Paolo Maldini đã có nhiều chia sẻ đáng chú ý về ban lãnh đạo đội bóng.

Sau khi nghỉ hưu vào năm 2009, Paolo Maldini trở lại AC Milan 9 năm sau đó với vị trí Giám đốc phát triển. Huyền thoại người Italia được đề cử lên chức Giám đốc kỹ thuật 12 tháng tiếp theo và đã giúp mang về nhiều những cầu thủ chất lượng, góp phần vào thành công của Rossoneri trong những năm qua.

Tuy nhiên vào tháng 6 năm nay, AC Milan đã sa thải Paolo Maldini vì bất đồng quan điểm với ông chủ Gerry Cardinale. Trong cuộc phỏng vấn gần đây với tờ Repubblica, cựu hậu vệ sinh năm 1968 đã có nhiều chia sẻ đáng chú ý liên quan đến sự việc trên. Cụ thể, Paolo Maldini cho biết:

“Tôi vẫn rất yêu AC Milan. Tôi nghĩ rằng thay vì sa thải, ban lãnh đạo nên tin tưởng và tôn trọng những người như tôi, những người cống hiến hết mình cho đội bóng. Ban lãnh đạo hiện nay không hiểu được những giá trị truyền thống của AC Milan và không dành sự tôn trọng đúng mực cho màu áo đỏ đen.

Dù bị sa thải, Paolo Maldini vẫn dành nhiều tình cảm cho AC Milan.
Dù bị sa thải, Paolo Maldini vẫn dành nhiều tình cảm cho AC Milan.

Giới chủ AC Milan muốn vô địch Champions League. Tôi đã vạch ra kế hoạch cụ thể nhưng Gerry Cardinale không quan tâm và quyết định sa thải tôi. Đúng, thương vụ Charles De Ketelaere do tôi đề xuất đã không thành công nhưng vẫn còn đó Rafael Leao, Ismael Bennacer và Theo Hernandez. Ban lãnh đạo AC Milan đã không đánh giá đúng những đóng góp của tôi.”

Maldini ám chỉ BLĐ Milan dối trá

Bên cạnh đó, Paolo Maldini cũng nhắc đến hai cái tên khác trong ban lãnh đạo AC Milan là Giorgio Furlani và Paolo Scaroni:

“CEO Giorgio Furlani từng bảo với tôi rằng AC Milan không có nhiều ngân sách cho kỳ chuyển nhượng hè 2023. Vậy mà sau khi tôi rời đi, ngân sách bỗng dưng tăng gấp đôi.

Paolo Maldini cho rằng Giorgio Furlani đã nói dối về ngân sách chuyển nhượng.
Paolo Maldini cho rằng Giorgio Furlani đã nói dối về ngân sách chuyển nhượng.

Chủ tịch Paolo Scaroni đã ăn mừng rất cuồng nhiệt khi AC Milan giành Scudetto. Nhưng khi đội bóng không có kết quả tốt hoặc bị dẫn trước, ông ấy sẽ là một trong những người rời khán đài sớm nhất.”

Highlights AC Milan vs Monza | Solo đỉnh cao loại 5 người-xâu kim thủ môn, phối hợp kết liễu sắc lẹm

Xem thêm:

AC Milan

paolo maldini