Osimhen lên tiếng, vụ Napoli chế nhạo cầu thủ sắp kết thúc

- Thứ Hai, 02/10/2023, 09:34
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tiền đạo Victor Osimhen cuối cùng đã phá vỡ sự im lặng trước những video gây tranh cãi được đăng trên TikTok chính thức của Napoli.

Tiền đạo người Nigeria vừa qua đã vướng vào mâu thuẫn với Napoli về một video không mấy hay hon trên Tiktok của CLB. Trong đó, nội dung video đã chế nhạo Osimhen vì đá hỏng một quả phạt đền vào cuối tháng trước. Dù video đã bị xóa ngay sau đó nhưng Osimhen đã rất tức giận và người đại diện của anh còn đe dọa sẽ hành động pháp lý với Napoli.

Gli Azzurri cũng đã đưa ra một tuyên bố vào tuần trước, khẳng định tiền đạo 24 tuổi là “báu vật của câu lạc bộ” nhưng không đưa ra lời xin lỗi chính thức.

Osimhen kết thúc 'drama'

Osimhen được cho là không hài lòng với cách CLB xử lý vấn đề, nhưng cũng đã có lần đầu tiên lên tiếng về vụ việc lần này trên mạng xã hội.

Victor Osimhen lên tiếng khép lại vụ việc
Victor Osimhen lên tiếng khép lại vụ việc

“Đến Naples vào năm 2020 là một quyết định tuyệt vời đối với tôi. Người dân Napoli đã cho tôi thấy rất nhiều tình yêu, và tôi sẽ không cho phép bất cứ ai xen vào giữa chúng tôi. Niềm đam mê của người dân Naples đã truyền lửa để tôi luôn chơi bóng bằng cả trái tim và tâm hồn. Tình yêu dành cho huy hiệu trên ngực áo là không thể lay chuyển khi tôi đeo nó với niềm tự hào.”

“Những ý kiến về việc tôi thù ghét người dân Naples là sai sự thật. Tôi có rất nhiều bạn bè là người ở đây và đã trở thành một phần trong gia đình cũng như cuộc sống hàng ngày của tôi. Tôi đánh giá cao người dân Nigeria và tất cả mọi người vì đã lên tiếng ủng hộ tôi. Tôi mãi mãi biết ơn. NHM hãy cùng nhau ủng hộ sự tôn trọng, đoàn kết và hiểu biết. FORZA NAPOLI.”

Với những phát biểu công khai trên, Osimhen được cho là đã nhận được lời xin lỗi riêng từ giới chức của Napoli. Ở diễn biến mới nhất, giám đốc điều hành mạng xã hội của CLB hiện đã từ chức do không thể chịu được áp lực từ dư luận.

Victor Osimhen - The Perfect Number 9

Xem thêm:

Napoli

Victor Osimhen