Nữ gymer Seo Rina khoe thân cực mạnh, lộ số đo 3 vòng hoàn hảo

- Thứ Năm, 21/03/2024, 13:55
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Dù đã bước qua tuổi 30, nhưng thân hình gợi cảm của cô nàng Seo Rina vẫn được xem như tiêu chuẩn cho phái đẹp, đặc biệt là đối với những chị em thích tập gym.

Seo Rina là ai?

Năm nay 31 tuổi, Seo Rina là một người mẫu, huấn luyện viên thể hình và diễn viên đến từ Hàn Quốc. Cô nàng nổi tiếng nhờ thân hình bốc lửa nhưng không kém phần săn chắc. Seo cao 170 cm, nặng 49 kg và có số đo 3 vòng đạt mức hoàn hảo: 86-58-91.

Sự quyến rũ của Seo Rina
Sự quyến rũ của Seo Rina

Seo từng đoạt giải nhất cuộc thi thể hình ISMC Muscle Body Korea năm 2016. Chưa hết, bóng hồng xứ sở kim chi còn đứng hạng 3 tại đấu trường nhảy thể dục Diet Dance Festival Korea 2016.

Cơ thể quá đỗi quyến rũ, cộng thêm gương mặt xinh đẹp, nên không cần nói cũng biết những bức ảnh Seo Rina đăng tải nóng đến cỡ nào. Mỗi lần mỹ nhân sinh năm 1992 “nhá hàng” một khoảnh khắc mặc bikini, nội y hay đồ thể thao bó sát, hàng loạt khán giả lại vào nhấn “thích” và bình luận sôi nổi.

Seo diện đồ bó sát gợi cảm
Seo diện đồ bó sát gợi cảm

Cánh đàn ông không khỏi ngất ngây trước vóc dáng nuột nà của Seo, còn phụ nữ thì cũng chỉ ước được như cô là cùng. Bởi vậy mà tới nay nữ thần phòng gym Hàn Quốc đã thu hút hơn 200 nghìn lượt theo dõi trên Instagram. Nhiều người xem cô là thần tượng trong lĩnh vực làm đẹp và chăm sóc sức khỏe.

Seo Rina lấn sân sang thị trường Nhật Bản

Không chỉ nổi tiếng tại quê hương Hàn Quốc, người đẹp 31 tuổi còn gây tiếng vang với cộng đồng Nhật Bản. Năm ngoái, cô đã nhận lời mời làm người mẫu áo tắm tại xứ sở hoa anh đào. Nhờ đó, những tấm hình táo bạo của Seo Rina một lần nữa khiến cư dân mạng dậy sóng.

Hình ảnh và video nóng bỏng của Seo Rina

Gymer Seo Rina có thân hình bốc lửa
Mặc nội y gợi cảm
Seo Rina diện đồ bơi
Seo Rina tự tin khoe dáng
Seo nóng bỏng
Thời trang táo bạo
Hở bạo

Xem thêm:

Người đẹp thể thao