Mỹ nữ bóng chuyền Key Alves siêu gợi cảm, chụp hình cho Playboy

- Thứ Tư, 13/03/2024, 16:46
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Cô nàng Key Alves đã từ bỏ bộ môn bóng chuyền để xây dựng hình ảnh quyến rũ trên mạng xã hội, nhờ đó kiếm được hợp đồng quảng cáo và thu nhập đáng mơ ước.

Key Alves là ai?

Keyla Alves Ramalho là cựu VĐV bóng chuyền kiêm người mẫu đến từ Brazil. Cô sinh ngày 8/1/2000, cao 1m7 và thi đấu ở vị trí libero.

Mối lương duyên của người đẹp xứ sở Samba với bóng chuyền bắt đầu từ sớm, khi cô tham gia đội tuyển của trường. Sau đó, Key Alves ký hợp đồng với CLB Associação Vôlei Bauru, nhưng không cảm thấy thỏa mãn khi tranh tài ở những hạng đấu thấp.

Đến mùa 2021/22, cô đầu quân cho đội Esporte Clube Pinheiros thuộc giải VĐQG nữ Brazil. Không lâu sau đó, Club Osasco trở thành bến đỗ tiếp theo của Key Alves. Trình độ chuyên môn tốt cũng giúp mỹ nhân 24 tuổi được triệu tập vào đội tuyển nữ Brazil.

Key Alves nhí nhảnh trên sân bóng chuyền
Key Alves nhí nhảnh trên sân bóng chuyền
Key Alves đỡ bóng
Key Alves đỡ bóng

Tuy nhiên, cô không gắn bó quá lâu với môn bóng chuyền. Vào tháng 6/2023, bóng hồng Brazil đã tuyên bố giải nghệ để hoàn toàn tập trung cho nghề người mẫu.

Tham gia OnlyFans

Lợi thế nhan sắc và hình thể mang đến cho cô cơ hội lớn để phát triển trên mạng xã hội. Ngoài tài khoản Instagram có hơn 14 triệu lượt theo dõi, Key Alves còn sở hữu trang OnlyFans khá đắt hàng.

Với mức phí đăng ký 16 euro/tháng, cô kiếm được không ít tiền từ những khán giả muốn xem hình ảnh độc quyền. Người đẹp thừa nhận:

“Dù thích hay không thì OnlyFans cũng là nguồn thu nhập lớn nhất của tôi vào lúc này. Những bức ảnh tôi đăng trên OnlyFans rất nhẹ nhàng và chuyên nghiệp. Không hề có chuyện khỏa thân hay bất cứ thứ gì tương tự.”

Key Alves bán ảnh nóng
Key Alves bán ảnh nóng

Hợp tác cùng Playboy

Nếu như OnlyFans mang lại thu nhập, thì Playboy giúp Alves hoàn thành giấc mơ. Sau khi nhận lời chụp ảnh cho tạp chí nổi tiếng Playboy, cô tâm sự:

“Ở nơi tôi lớn lên, được làm việc cùng Playboy dường như là một giấc mơ xa vời. Nhưng tôi đã hoạt động chăm chỉ và nhận được cơ hội. Tôi có tinh thần làm việc cực cao và 2024 sẽ là năm của tôi.”

Những hình ảnh nóng bỏng của Key Alves

Xem thêm:

Người đẹp thể thao