NÓNG: Thiago Silva chia tay Chelsea vào cuối mùa

- Thứ Ba, 23/04/2024, 00:09
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Lão tướng Thiago Silva đã đưa ra quyết định rời Chelsea sau khi mùa giải này khép lại.

Thiago Silva đưa ra quyết định tương lai

Tương lai của trung vệ Thiago Silva là câu hỏi được các CĐV Chelsea rất quan tâm ở mùa giải năm nay, trong bối cảnh hợp đồng của lão tướng người Brazil sẽ hết hạn vào mùa hè năm 2024. Những giọt nước mắt của Silva trong trận bán kết FA Cup với Man City chính là báo hiệu cho một cuộc chia ly.

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano đưa tin Thiago Silva đã đưa ra quyết định về tương lai của mình. Anh sẽ nói lời chia tay Chelsea sau khi mùa giải khép lại và ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do.

Thiago Silva quyết định chia tay Chelsea.
Thiago Silva quyết định chia tay Chelsea.

Cũng theo Fabrizio Romano, Thiago Silva đã nhận được những lời đề nghị từ các CLB khác trong tháng Một. Tuy nhiên anh đã từ chối tất cả để ở lại giúp đỡ Chelsea trong phần còn lại của mùa giải.

Fluminese được là cho một trong những CLB muốn có sự phục vụ của Thiago Silva. Lão tướng người Brazil sẽ xem xét những sự lựa chọn của mình vào cuối mùa. Anh khẳng định đây là thời điểm cần tập trung tối đa vào việc giúp Chelsea đạt được thứ hạng cao nhất tại Ngoại hạng Anh mùa này.

Thiago Silva - cỗ máy bền bỉ của Chelsea

Mặc dù đã bước sang tuổi 39, nhưng Thiago Silva vẫn cho thấy nền tảng thể lực cùng sự bền bỉ đáng nể. Ở mùa giải năm nay, anh thi đấu ít hơn các mùa giải trước. Nhưng trung vệ người Brazil cũng đã ra sân tới 32 trận từ đầu mùa, chỉ kém 3 trận so với mùa trước.

Thiago Silva vẫn là sự lựa chọn số một ở hàng thủ Chelsea trong nửa đầu mùa giải. Anh chỉ mất đi vị trí của mình trong khoảng 10 vòng đấu gần đây.

Bên cạnh đẳng cấp, kinh nghiệm cùng tố chất thủ lĩnh là những yếu tố giúp Thiago Silva đóng vai trò quan trọng trong tập thể trẻ trung của Chelsea. Không chỉ mất đi một trung vệ chất lượng, The Blues sẽ phải nói lời chia tay với một thủ lĩnh trong phòng thay đồ sau khi mùa giải này khép lại.

HIGHLIGHTS: MAN CITY - CHELSEA | BERNARDO SILVA “CHUỘC LỖI”, THE BLUES CHÍNH THỨC TRẮNG TAY

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Chelsea

Thiago Silva