Nóng: Barcelona bị UEFA phạt nặng vì hành động không thể đỡ nổi của CĐV

- Thứ Năm, 18/04/2024, 10:09
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Mới đây, LĐBĐ châu Âu (UEFA) đã chốt hình phạt cho Barcelona, sau khi người hâm mộ của đội bóng này có hành vi phân biệt chủng tộc trong trận đấu với PSG.

CĐV chào kiểu Đức Quốc Xã và PBCT, Barca bị phạt nặng

Trong trận đấu làm khách đến sân PSG hôm 10/04, người hâm mộ Barcelona đã thực hiện động tác chào kiểu Đức Quốc Xã và làm điệu bộ khỉ. Đây là hành vi phân biệt chủng tộc và Barcelona sẽ phải chịu trách nhiệm.

Barcelona, fan Barca
CĐV chào kiểu Đức Quốc Xã và PBCT, Barca bị phạt nặng

Theo đó, UEFA đã quyết định phạt gã khổng lồ xứ Catalan 25.000 euro. Không những vậy, cơ quan bóng đá cao nhất châu Âu cũng cấm Barca bán vé một trận cho người hâm mộ của mình khi họ làm khách đến sân nhà của bất kỳ một đội bóng nào khác ở Champions League mùa sau.

Barcelona cũng được yêu cầu bồi thường cho PSG về việc người hâm mộ của mình đã làm hư hỏng ghế ngồi và nộp thêm khoản tiền phạt tổng cộng 7.000 euro. Ở trận lượt đi này, Barcelona đã đánh bại PSG với tỷ số 3-2. Người hâm mộ Barca đã ăn mừng rất hả hê, nhưng họ đâu biết rằng cơn ác mộng đang chờ đợi họ ở phía sau.

Quả báo đến sớm

Trong trận lượt về diễn ra vào rạng sáng hôm qua, đại diện Ligue 1 đã thi đấu rất xuất sắc để có màn lội ngược dòng ngoạn mục. Barca là đội có được bàn mở tỷ số từ sớm do công của Raphinha. Nhưng ở phút 29 của trận đấu, họ đã phải chơi thiếu người vì Ronald Araujo nhận thẻ đỏ và bị đuổi khỏi sân.

Tận dụng lợi thế quân số, PSG chèn ép Barca đến nghẹt thở. Người cũ của Xavi, Dembele đã giúp đội khách quân bình tỷ số 1-1, trước khi Vitor Ferreira ghi bàn nâng tỷ số lên 2-1. Ngôi sao lớn nhất của trận đấu vẫn là Mbappe, với cú đúp (61', 89') đẹp mắt để giúp PSG thắng chung cuộc 4-1, qua đó có được tấm vé vào chơi trận bán kết Champions League mùa này.

HIGHLIGHTS: BARCELONA - PSG | BƯỚC NGOẶT THẺ ĐỎ, NGƯỢC DÒNG ĐIÊN RỒ, MBAPPE CHỐT HẠ VÉ BÁN KẾT

Xem thêm:

Champions League

Barcelona

PSG