Những đồng đội chuẩn bị trở thành đối thủ sau lễ bốc thăm Euro 2024

- Thứ Hai, 04/12/2023, 17:17
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Các đồng đội ở Premier League sẽ trở thành đối thủ ở cấp độ ĐTQG sau lễ bốc thăm Euro 2024 diễn ra vào cuối tuần qua.

24 đội tuyển sẽ tranh tài tại Đức vào mùa hè tới với giải đấu diễn ra từ giữa tháng 6 đến giữa tháng 7. Bộ đôi Andy Robertson và Dominik Szoboszlai của Liverpool sẽ đối đầu nhau sau khi Scotland và Hungary nằm chung bảng A với chủ nhà Đức và Thụy Sĩ. Trong khi đó, Josko Gvardiol và Mateo Kovacic của Croatia sẽ tranh tài với Tây Ban Nha của Rodri - người đồng đội tại Man City - ở bảng B. 

Cũng ở bảng đấu này, Armando Broja có thể ra sân cho Albania gặp Marc Cucurella và Robert Sanchez của La Roja trong khi Jorginho và David Raya của Arsenal có thể đối đầu nhau khi Ý và Tây Ban Nha so tài. Cũng tại bắc London, Destiny Udogie (Ý), Ivan Perisic (Croatia) và Pedro Porro (Tây Ban Nha) của Tottenham đều có thể góp mặt cho ĐTQG tương ứng của họ.

Hà Lan và Pháp nằm chung bảng ở Euro 2024
Hà Lan và Pháp nằm chung bảng ở Euro 2024

Trận đấu giữa Anh và Đan Mạch ở bảng C cũng có khả năng khiến các đồng đội ở Premier League đối đầu với nhau. James Maddison và Pierre Emile-Hojbjerg của Spurs cũng như Luke Shaw và Christian Eriksen của Man United đều có thể góp mặt trên sân cùng với Rasmus Hojlund.

Ở bảng D, 2 trung vệ đang thuộc biên chế Liverpool là Virgil van Dijk và Ibrahima Konate có thể đối đầu nhau trong một trận đấu quan trọng với Cody Gakpo cũng là một cầu thủ đá chính tiềm năng ở màn so tài giữa Pháp và Hà Lan. Trong khi đó, Timothy Castagne của Fulham có thể gặp người đồng đội Marek Rodak ở bảng E khi Bỉ đối đầu với Slovakia.

Các bảng đấu Euro 2024

Bảng A: Đức, Hungary, Scotland, Thụy Sĩ

Bảng B: Albania, Croatia, Italia, Tây Ban Nha

Bảng C: Đan Mạch, Anh, Serbia, Slovenia

Bảng D: Áo, Pháp, Hà Lan, đội thắng Playoff A

Bảng E: Bỉ, Romania, Slovakia, đội thắng Playoff B

Bảng F: Cộng hòa Séc, Bồ Đào Nha, Thổ Nhĩ Kỳ, đội thắng Playoff C

VIDEO KẾT QUẢ BỐC THĂM VCK EURO 2024: BẢNG TỬ THẦN ĐẦY DUYÊN NỢ; ANH, BỒ ĐÀO NHA BĂNG BĂNG VỀ ĐÍCH?

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Euro