Nhận định Liverpool vs Sparta, 3h00 ngày 15/03: Xong thủ tục

- Thứ Tư, 13/03/2024, 13:06
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

SABAVN cung cấp thông tin, nhận định trận Liverpool vs Sparta thuộc lượt về vòng 1/8 Europa League. The Kop ở trận lượt đi đã thắng 5-1.

Diễn biến lượt đi

Trong chuyến làm khách tới sân của Sparta Praha, Liverpool khiến nhiều người bất ngờ khi tung ra sân đội hình mạnh trước đối thủ bị đánh giá thấp hơn về mọi mặt. Những trụ cột như Nunez, Mac Allister, Endo, Konate hay Luis Diaz đều ra sân bất chấp ít ngày sau đó họ phải gặp đối thủ mạnh Man City ở giải quốc nội.

Nunez có 2 bàn thắng siêu phẩm
Nunez có 2 bàn thắng siêu phẩm

Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Klopp vẫn có được chiến thắng dễ dàng. Trong hiệp 1, họ có đến 3 bàn thắng do công của Mac Allister (penalty), cú đúp tuyệt đẹp của Darwin.

Bước sang hiệp 2, Conor Bradley đá phản lưới nhà nhưng The Kop vẫn có thêm 2 bàn nữa của Luis Diaz và Dominik Szoboszlai để khép lại trận đấu với tỷ số 5-1.

Highlights

Phong độ 2 đội

Sau trận thắng đậm đà trên, Liverpool đã bước vào trận thư hùng gặp Man City và giành kết quả hòa 1-1. Những người hâm mộ Lữ Đoàn Đỏ có quyền tiếc nuối khi trọng tài không ít lần bỏ qua các kết quả cho đội nhà. Hiện The Kop đã bị Arsenal vượt lên trên bảng xếp hạng Premier League. Hiện Liverpool vẫn nối dài được mạch bất bại của mình lên con số 9. Riêng trên sân nhà Anfield, họ vẫn bất bại mùa này khi thắng 19 và hòa 3.

Phong độ Liverpool
Phong độ Liverpool

Về phía Sparta Praha, sau trận thua thảm trước Liverpool, đội bóng này có lẽ đã bị tác động tâm lý nặng nề khi nhận thêm một trận thua đậm trước Viktoria Plzen vào cuối tuần qua với tỷ số 0-4. Với thất bại này, họ đã bị đội thứ 2 Slavia Praha thu hẹp khoảng cách xuống còn 1 điểm.

Phong độ Praha
Phong độ Praha

Thành tích đối đầu Liverpool vs Sparta

Đối đầu Liverpool vs Sparta
Đối đầu Liverpool vs Sparta

Nhận định bóng đá Liverpool vs Sparta

Với chiến thắng đậm đà ngay trên sân khách, Liverpool gần như cầm chắc vé đi tiếp. Cuối tuần này, họ sẽ có chuyến hành quân tới sân của Man Utd trong trận đấu tứ kết FA Cup, đây cũng là đấu trường mà The Kop vẫn có sự ưu ái nhất định để có thể hoàn thành cú ăn 4.

Trong khi đó, Sparta Praha sau khi nhận thất bại đau đớn ở lượt đi gần như chắc chắn đã bị loại. Họ cũng sẽ tập trung sức lực ở đấu trường quốc nội chứ không mơ về việc lội ngược dòng tại Anfield.

Với việc cả 2 đội đều không mặn mà chiến đấu. Rất có thể trận đấu sẽ diễn ra một cách chậm rãi, nhàm chán và có ít bàn thắng xuất hiện.

Thông tin lực lượng Liverpool vs Sparta

Tình hình chấn thương của Liverpool cũng không thay đổi so với trận gặp Man City mới đây khi vẫn vẫn sẽ vắng hàng loạt cầu thủ như Konate, Trent, Jota, Allison, Gravenberch, Thiago, Curtis Jones…Những trụ cột khác như Mac Allister, Endo, Salah…cũng có khả năng được dưỡng sức.

Bên phía, Sparta Praha, họ không có sự phục vụ của Sorensen và Avindheim vì chấn thương. Tuy nhiên, đội khách đòn chào sự trở lại của Ladislav Krejci.

Đội hình dự kiến:

  • Liverpool (4-3-3): Kelleher; Bradley, Quansah, Van Dijk, Tsimikas; Szoboszlai, McConnell, Clark; Elliott, Gakpo, Koumas
  • Sparta Prague (3-4-3): Vindahl Jensen; Vitik, Krejci, Panak; Preciado, Kairinen, Solbakken, Zeleny; Birmancevic, Kuchta, Haraslin

Tỷ lệ trận đấu Liverpool vs Sparta

  • Liverpool 0:1 1/2 Sparta Praha
  • Tổng bàn thắng 3 1/2 trái

Dự đoán tỷ số Liverpool vs Sparta

  • Liverpool thắng 2-1

Xem thêm:

Liverpool

Sparta Praha

Dự đoán tỷ số bóng đá

Nhận định bóng đá