Nhận định bóng đá West Ham vs Fulham, 20h00 ngày 14/04: Cơ hội trả thù của The Hammers

- Thứ Bảy, 13/04/2024, 05:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

SABAVN cung cấp thông tin, nhận định bóng đá West Ham vs Fulham, vòng 33 Ngoại hạng Anh 2023/24.

Nhận định bóng đá West Ham vs Fulham

Ở trận lượt đi tứ kết Europa League 2023/24 diễn ra hồi giữa tuần, West Ham đã phải nhận thất bại với tỷ số 0-2 trước Bayer Leverkusen. Thất bại này khiến The Hammers gặp bất lợi lớn trước khi bước vào trận lượt về.

Xét về mặt kết quả, West Ham đang trải qua giai đoạn khó khăn. Đoàn quân của HLV David Moyes chỉ giành được duy nhất 1 chiến thắng trong 5 trận gần nhất (1 thắng, 2 hòa và 2 thua). Tuy nhiên, người hâm mộ đội bóng thủ đô London không cần quá lo lắng bởi đối thủ của đội bóng thời gian qua đều là những cái tên được đánh giá rất cao.

Cụ thể, West Ham có hai trận hòa trước Tottenham và Aston Villa, những tập thể đang cạnh tranh quyết liệt cho tấm vé dự Champions League. Ở thất bại 3-4 trước Newcastle, nếu đoàn quân của HLV David Moyes may mắn hơn trong khâu dứt điểm, họ hoàn toàn có thể giành được ít nhất 1 điểm.

West Ham hiện xếp thứ 7 tại Ngoại hạng Anh.
West Ham hiện xếp thứ 7 tại Ngoại hạng Anh.

Fulham đang không có phong độ tốt

Phía bên kia chiến tuyến, Fulham cũng đang không có phong độ tốt. Tương tự West Ham, đoàn quân của HLV Marco Silva chỉ giành được duy nhất 1 chiến thắng trong 5 trận gần nhất (1 thắng, 1 hòa và 3 thua). Chuỗi thành tích không tốt thời gian qua khiến Fulham chỉ có được vị trí thứ 13 tại Ngoại hạng Anh.

Ở trận đấu tới, West Ham là đội được đánh giá cao hơn. Sân nhà London Stadium có thể sẽ là điểm tựa để The Hammers thi đấu tự tin hơn. Tuy nhiên, đây chắc chắn không phải mục tiêu dễ dàng đối với West Ham. Đoàn quân của HLV David Moyes đã nhận thất bại với tỷ số đậm 0-5 ở trận lượt đi giữa hai đội. West Ham sẽ cần phải thi đấu nỗ lực hết sức nếu muốn “trả thù” thành công.

Fulham dưới thời Marco Silva là đối thủ vô cùng khó lường.
Fulham dưới thời Marco Silva là đối thủ vô cùng khó lường.

Về mặt tỷ số, người hâm mộ hoàn toàn có thể mong chờ một cuộc so tài với nhiều bàn thắng được ghi giữa hai đội. 5 trận gần nhất của West Ham có đến trung bình 3,2 bàn thắng/ trận. Con số này của Fulham là 3,4 bàn thắng/trận.

Thành tích đối đầu West Ham vs Fulham

Phong độ gần đây West Ham vs Fulham

West Ham:

Fulham:

Thông tin lực lượng West Ham vs Fulham

  • West Ham: đầy đủ lực lượng.
  • Fulham: đầy đủ lực lượng.

Đội hình dự kiến West Ham vs Fulham

  • West Ham: Lukasz Fabianski, Aaron Cresswell, Kurt Zouma, Konstantinos Mavropanos, Emerson Palmieri, James Ward-Prowse, Tomas Soucek, Vladimir Coufal, Lucas Paqueta, Mohammed Kudus, Michail Antonio.
  • Fulham: Bernd Leno, Timothy Castagne, Tosin Adarabioyo, Calvin Bassey, Antonee Robinson, Joao Palhinha, Tom Cairney, Alex Iwobi, Andreas Pereira, Willian, Rodrigo Muniz.

Tỷ lệ trận đấu West Ham vs Fulham

  • West Ham chấp 1/4 trái.
  • Tài 2 3/4 trái.

Dự đoán tỷ số

West Ham 2-1 Fulham

HIGHLIGHTS : LEVERKUSEN - WEST HAM | SỨC ÉP KINH HOÀNG, CHỨNG TỎ VỊ THẾ CỦA MỘT VỊ VUA

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

West Ham

Fulham

Nhận định Ngoại hạng Anh

Dự đoán tỷ số bóng đá

Nhận định bóng đá