Nhận định bóng đá Valencia vs Real Madrid, 03h00 ngày 03/03: Kền Kền Trắng khó thắng

- Thứ Bảy, 02/03/2024, 03:36
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

SABAVN cung cấp thông tin, nhận định Valencia vs Real Madrid, 03h00 ngày 03/03, trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 27 La Liga 2023/24. 

Nhận định bóng đá Valencia vs Real Madrid

Valencia hiện đang đứng ở vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng La Liga 2023/24. Sau 25 vòng đấu, đội chủ sân Mestalla đang có cho mình 36 điểm từ 10 trận thắng, 6 hòa và để thua 9 trận còn lại. So với mùa giải trước, thành tích của Los Ches mùa này đã có sự cải thiện rõ rệt. Tuy nhiên, họ vẫn chưa tìm được sự ổn định. 

Tính trong 5 lần ra sân gần nhất ở mọi đấu trường, thành tích của Valencia là thắng 3 hòa 1 và để thua 1. Nhưng tại La Liga, con số này chỉ là thắng 2 hòa 1 và để thua 2. Ở trận đấu lần này, Valencia sẽ có được lợi thế sân nhà. Mùa này, Mestalla vẫn là điểm tựa vững chãi của thầy trò HLV Rubén Baraja, khi họ chỉ mới thua có 2 sau 12 lần đón khách gần nhất. Còn lại thắng 7 và hòa 3. 

Phong độ thi đấu Valencia gần đây
Phong độ thi đấu Valencia gần đây!

Khó có 3 điểm cho Real Madrid

Phía bên kia sân, Real Madrid đang dẫn đầu bảng xếp hạng với 65 điểm, nhiều hơn chú ngựa ô của mùa giải là Girona 6 điểm và hơn đại kình địch Barcelona 8 điểm. Với việc giải đấu còn đến 12 vòng nữa mới kết thúc, thì vẫn còn khá sớm để nói rằng Kền Kền Trắng đã cầm chắc chức vô địch. Nhất là khi phong độ hiện tại của đội khách đang có phần giảm xuống. 

Sau 5 lần ra sân gần nhất tại La Liga, thầy trò HLV Carlo Ancelotti chỉ thắng có 3 trận, còn lại hòa 2. Ở trận đấu lần này, họ sẽ phải chịu áp lực không hề nhỏ khi làm khách đến sân của Valencia. Tính trong 5 lần gần nhất hành quân đến Mestalla, Real Madrid chỉ có 2 lần ca khúc khải hoàn, còn lại thua 2 và hòa 1. Lần gần nhất chơi trên sân của Valencia, Kền Kền Trắng đã thua với tỷ số 0-1. 

Phong độ thi đấu Real Madrid gần đây
Phong độ thi đấu Real Madrid gần đây!

Về lối chơi, Real Madrid vẫn đang thăng hoa với lối đá tấn công đẹp mắt của mình. Đội khách đã ghi đến 56 bàn thắng sau 26 trận tại La Liga và chỉ mới nhận về có 16 bàn thua. Trong khi đó, con số này của Valencia là 29:29. Điều đó cho thấy đội nhà đang chơi rất thực dụng. 

Nếu tính trên sân nhà, tỷ lệ bàn thắng thua của Los Ches là 15:6. Trước Real Madrid, Valencia vẫn sẽ trung thành với lối chơi của mình. Vậy nên khả năng cao đây sẽ là một trận đấu có ít bàn thắng được ghi và rất khó để Real Madrid có thể ra về với 3 điểm trong tay. 

Thông tin lực lượng Valencia vs Real Madrid

  • Valencia: Almeida chấn thương, Correia, Vazquez để ngỏ khả năng ra sân. 
  • Real Madrid: David Alaba, Thibaut Courtois, Eder Militao chưa hồi phục chấn thương. Joselu để ngỏ khả năng ra sân. 

Đội hình ra sân dự kiến Valencia vs Real Madrid

  • Valencia (4-4-2): Mamardashvili; Foulquier, Diakhaby, Mosquera, Gaya; Perez, Pepelu, Guillamon, Canos; Yaremchuk, Duro.
  • Real Madrid (4-3-3): Lunin, Vazquez, Rudiger, Nacho, Mendy; Valverde, Tchouameni, Kroos; Diaz, Rodrygo, Vinicius Jr.

Thành tích đối đầu Valencia vs Real Madrid

Thành tích đối đầu Valencia vs Real Madrid.
Thành tích đối đầu Valencia vs Real Madrid.

Tỷ lệ bóng đá Valencia vs Real Madrid

  • Chọn Valencia được chấp 0.5/1 trái
  • Chọn tổng số bàn thắng dưới 2.5 

Dự đoán tỷ số Valencia vs Real Madrid: 1-1 

REAL MADRID - SEVILLA: ÔNG LÃO U40 TỎA SÁNG, 3 ĐIỂM KỊCH TÍNH| LALIGA EA SPORTS 23/24

Xem thêm:

Real Madrid

La Liga

Valencia

Dự đoán tỷ số bóng đá

Nhận định bóng đá