Nhận định bóng đá Olympic Bahrain vs Olympic Thái Lan, 15h00 ngày 19/09: Voi chiến hướng đến chiến thắng

- Chủ Nhật, 17/09/2023, 11:35
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

SABAVN cung cấp thông tin, nhận định bóng đá Olympic Bahrain vs Olympic Thái Lan, trận đấu tại vòng bảng ASIAD 19.

Nhận định bóng đá Olympic Bahrain vs Olympic Thái Lan

Trận đấu đầu tiên của bảng E môn bóng đá nam ASIAD 19 có thể xem là trận đấu ảnh hưởng lớn đến cục diện của bảng đấu này. Olympic Hàn Quốc với sức mạnh vượt trội được dự đoán sẽ dễ dàng giành quyền đi tiếp. Tấm vé còn lại sẽ là cuộc cạnh tranh giữa Olympic Thái Lan, Olympic Bahrain và Olympic Kuwait.

Thái Lan đã có màn chạy đà hoàn hảo trước thềm ASIAD. Đội U23 của họ vượt qua vòng loại U23 Châu Á với thành tích toàn thắng. Người Thái rất tự tin khi không triệu tập bất cứ cầu thủ quá tuổi nào tại ASIAD 19. Nòng cốt của họ là các cầu thủ trẻ nhằm hướng đến những mục tiêu cao hơn trong tương lai.

Olympic Thái Lan tự tin bước vào ASIAD 19.
Olympic Thái Lan tự tin bước vào ASIAD 19.

Trong khi đó, U23 Bahrain lại không thể vượt qua vòng loại U23 Châu Á do chỉ xếp thứ 3 ở bảng đấu có sự góp mặt của U23 Nhật Bản, U23 Palestine và U23 Pakistan. Dù vậy đoàn quân của HLV Dario Basic cũng gây ấn tượng khi cầm hòa Nhật Bản. Thành phần Olympic Bahrain tham dự ASIAD 19 chủ yếu là các cầu thủ vừa thi đấu tại vòng loại U23 Châu Á. Họ triệu tập thêm 2 cầu thủ quá tuổi là Sayed Adnan và Ali Adnan.

Bahrain hiện đang xếp hạng 86 trên bảng xếp hạng FIFA, trong khi vị trí của Thái Lan là 113. Nếu nhìn vào thứ hạng này có thể nhận định rằng Bahrain là nền bóng đá mạnh hơn. Tuy nhiên cấp độ trẻ thì lại là câu chuyện rất khác. Các đội trẻ của người Thái tỏ ra hoàn toàn vượt trội mỗi khi chạm trán đối thủ đến từ Tây Á. U23 Thái Lan đã thắng U23 Bahrain trong cả 2 lần đối đầu với những tỉ số khá đậm.

Ở trận đấu này, Olympic Thái Lan cũng là những người được đánh giá cao hơn. Những chú voi chiến đặt mục tiêu phải thắng trước đối thủ trực tiếp nhằm chiếm lợi thế trong cuộc đua giành tấm vé đi tiếp tại bảng E. Những cầu thủ xuất sắc nhất trong đội hình của HLV Issara Sritaro đã sẵn sàng xuất trận trong ngày ra quân.

Olympic Bahrain sẽ tiếp tục áp dụng lối chơi phòng ngự phản công quen thuộc. Các chân sút của Olympic Thái Lan cần tận dụng tốt những cơ hội của mình nếu không muốn phải trả giá từ những tình huống phản công của đối thủ. Người Thái được dự đoán sẽ giành chiến thắng với cách biệt 1-2 bàn.

Thông tin lực lượng Olympic Bahrain vs Olympic Thái Lan

  • Olympic Bahrain: Đầy đủ lực lượng.
  • Olympic Thái Lan: Đầy đủ lực lượng.

Đội hình dự kiến Olympic Bahrain vs Olympic Thái Lan

  • Olympic Bahrain: Đang cập nhật.
  • Olympic Thái Lan: Siriwat, Phongsakorn, Chatmongkol, Songchai, Doloh, Channarong, Teerasak, Purachet, Chakkraphong, Anan, Paradorn.

Thông tin đối đầu Olympic Bahrain vs Olympic Thái Lan

Tỷ lệ trận đấu Olympic Bahrain vs Olympic Thái Lan:

  • Olympic Thái Lan chấp 0.5 trái.
  • Tài xỉu 2.25 trái.

Dự đoán tỷ số Olympic Bahrain vs Olympic Thái Lan: 1-2

Highlights U23 Thái Lan vs U23 Malaysia:

Xem thêm:

U23 Thái Lan

Dự đoán tỷ số bóng đá

Nhận định bóng đá

U23 Bahrain

ASIAD