Nhận định bóng đá Nottingham Forest vs Man United, 02h45 ngày 29/02: Cứu cánh của Quỷ đỏ

- Thứ Tư, 28/02/2024, 08:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

SABAVN cung cấp thông tin, nhận định bóng đá Nottingham Forest vs Man United, vòng 5 FA Cup 2023/24.

Nhận định bóng đá Nottingham Forest vs Man United

Man United đã có bước chạy đà không tốt trước khi bước vào vòng 5 FA Cup. Hồi cuối tuần qua, họ gây thất vọng khi bất ngờ thất thủ 1-2 trước Fulham. Thất bại này chấm dứt chuỗi trận bất bại của Man United từ đầu mùa, trong đó có 5 chiến thắng liên tiếp.

Hàng công Man United chơi bế tắc trước Fulham.
Hàng công Man United chơi bế tắc trước Fulham.

Tại Ngoại hạng Anh, đội chủ sân Old Trafford vẫn đang dậm chân ở vị trí thứ 6, kém top 4 tới 8 điểm. Hi vọng giành vé dự Champions League của họ còn mong manh, chứ đừng nói là mơ đến việc giành chức vô địch. Quỷ đỏ cũng đã bị loại tại Champions League và Carabao Cup. Vì vậy FA Cup có thể coi là cứu cánh cuối cùng với thầy trò HLV Erik ten Hag để tránh khỏi mùa giải trắng tay.

Lá thăm may rủi đã đưa Man United chạm trán một đại diện Ngoại hạng Anh tại vòng 5 FA Cup. Họ sẽ có cuộc tiếp đón đối thủ Nottingham Forest trên sân nhà Old Trafford.

Đội chủ sân City Ground cũng có phong độ khá tệ khi chỉ thắng được 1 trong 5 trận gần nhất. Họ đang ngấp nghé nhóm nguy hiểm với khoảng cách 4 điểm.

Đối thủ duyên nợ

Trước Fulham, Nottingham Forest chính là đối thủ gần nhất đánh bại Man United trước khi Quỷ đỏ bước vào chuỗi trận thăng hoa. Ở trận đấu diễn ra trên sân City Ground vào ngày cuối năm, đội chủ nhà đã quật ngã các vị khách tới từ Manchester với tỉ số 2-1.

Man United thất bại trong lần gần nhất đối đầu Nottingham Forest.
Man United thất bại trong lần gần nhất đối đầu Nottingham Forest.

Đây là kết quả mà các CĐV Quỷ đỏ không muốn lặp lại trong lần tái đấu này. Tại đấu trường FA Cup, không có chỗ cho sai lầm. Thất bại đồng nghĩa với việc dừng cuộc chơi và tạm biệt luôn cứu cánh cuối cùng trong mùa giải.

Bài toán lực lượng là nỗi lo với Man United khi họ có nguy cơ thiếu vắng tới 7 cầu thủ ở trận đấu tới. Chấn thương của tiền đạo chủ lực Rasmus Hojlund đã ảnh hưởng lớn tới khả năng tấn công của Quỷ đỏ. Hàng công tưởng chừng đã chơi khởi sắc bỗng trở về với hình ảnh bạc nhược và bế tắc quen thuộc trước Fulham.

Đây là bài toán mà HLV Erik ten Hag cần nhanh chóng tìm ra lời giải. Nếu hàng công Quỷ đỏ vẫn tiếp tục chơi thất vọng như vậy, họ sẽ gặp khó trong việc xuyên thủng hàng phòng ngự nhiều lớp được Nottingham Forest dựng lên. Vì vậy, đây được dự đoán là một trận cầu không có nhiều bàn thắng.

Thông tin lực lượng Nottingham Forest vs Man United:

  • Nottingham Forest: Ola Aina, Chris Wood, Nuno Tavares, Ibrahim Sangare, Willy Boly vắng mặt vì chấn thương.
  • Man United: Mason Mount, Aaron Wan-Bissaka, Lisandro Martinez, Luke Shaw, Tyrell Malacia, Anthony Martial và Rasmus Hojlund vắng mặt vì chấn thương.

Đội hình dự kiến Nottingham Forest vs Man United:

  • Nottingham Forest: Sels; Montiel, Felipe, Murillo, Niakhate; Danilo, Dominguez; Elanga, Gibbs-White, Hudson-Odoi; Origi.
  • Man United: Onana; Dalot, Varane, Evans, Lindelof; McTominay, Mainoo; Antony, Fernandes, Garnacho; Rashford.

Thông tin đối đầu Nottingham Forest vs Man United

Tỷ lệ trận đấu Nottingham Forest vs Man United:

  • Man United chấp 0.25 trái.
  • Tài xỉu 2.75 trái.

Dự đoán tỷ số Nottingham Forest vs Man United: 0-1

MAN UNITED - FULHAM: NGẮT CHUỖI THĂNG HOA, ĐÒN "CHÍ TỬ" ĐÁNH GỤC ERIK TEN HAG | NGOẠI HẠNG ANH 23-24

Xem thêm:

Man United

FA Cup

Nottingham Forest

Nhận định bóng đá hôm nay

Dự đoán tỷ số bóng đá

Nhận định bóng đá