Nhận định bóng đá Liverpool vs Tottenham, 22h30 ngày 05/05: Trận cầu sinh tử!

- Thứ Bảy, 04/05/2024, 07:30
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

SABAVN cung cấp thông tin, nhận định bóng đá Liverpool vs Tottenham, tại vòng 36 Ngoại hạng Anh 2023/24.

Nhận định bóng đá Liverpool vs Tottenham

Liverpool còn nước còn tát

Ở mùa giải cuối cùng của huấn luyện viên Jurgen Klopp tại Anfield, câu lạc bộ Liverpool đang có màn trình diễn kém cỏi. Lữ đoàn đỏ đã bị loại ở FA Cup và Europa League. Tại Ngoại hạng Anh, The Kop cũng gần như cạn hy vọng đoạt ngôi vô địch. Sau 35 trận ra sân, Liverpool giành được 22 chiến thắng, 9 trận hòa cùng 4 thất bại. Với 75 điểm, thầy trò ông Jurgen Klopp tạm đứng ở hạng 3 với 75 điểm và kém Arsenal tới 5 điểm.

Phong độ vừa qua của Lữ đoàn đỏ cực kì kém cỏi, khi chỉ thắng 1, hòa 2 và thua 2 trong 5 vòng đấu gần nhất tại giải quốc nội, kém xa Arsenal (thắng 4/5) và Man City (toàn thắng cả 5). Tuy nhiên, The Kop vẫn nổi tiếng là một đội bóng có tinh thần không bao giờ từ bỏ. Còn nước còn tát, Salah và các đồng đội sẽ chiến đấu hết mình, nhằm giành trọn vẹn 3 điểm trong cuộc đối đầu với Tottenham.

Lữ đoàn đỏ được đánh giá cao hơn Gà trống.
Lữ đoàn đỏ được đánh giá cao hơn Gà trống.

Tottenham vào thế chân tường

Không chỉ Liverpool gây thất vọng, Tottenham cũng đã gần như buông cờ trắng đầu hàng Aston Villa, trong cuộc đua giành vị trí thứ 4. Hiện tại, Gà trống thành London đã có 18 thắng lợi, 6 lần chia điểm và 10 trận thua. Với 60 điểm, đoàn quân của ông Ange Postecoglou chỉ xếp thứ 5 và kém đối thủ trực tiếp The Lions tới 7 điểm. Họ còn 1 trận đá bù, nhưng chuyên gia cho rằng Gà trống cũng khó giành được điểm, khi phải chạm trán đương kim vô địch Man City.

Nếu để thua Liverpool ở vòng 36, Son Heung Min và đồng đội sẽ chính thức hết hy vọng dự Champions League. Ngoài ra, họ cũng đang bị Man Utd bám sát với cách biệt 6 điểm. Vì vậy, bằng mọi giá Tottenham phải có điểm trong chuyến làm khách trước Liverpool. Tuy nhiên, phong độ hiện tại lại không cho phép họ đạt được mục tiêu ấy, khi đã toàn thua cả 3 trận gần nhất. Chưa kể, Gà trống thành London đang đá cực tệ trên sân khách. Cụ thể, đoàn quân của HLV Postecoglou đã hòa 1 và thua 3 trong 4 chuyến hành quân xa nhà vừa qua.

Kỳ vọng đôi công rực lửa

Liverpool và Tottenham đang sở hữu những chân sút tốt nhất Ngoại hạng Anh hiện tại. Sau 35 trận đấu, hàng công của The Kop có tới 77 bàn thắng, trong khi các tiền đạo Gà trống ghi được 67 bàn sau 34 lần ra sân. Trận đại chiến diễn ra tối 05/05 được kỳ vọng sẽ xuất hiện nhiều bàn thắng, còn bởi hàng thủ của hai đội đều đang chơi không tốt. Đội chủ nhà thủng lưới 36 lần, còn Tottenham cũng đã chịu 54 bàn thua.

Thống kê cho thấy, 2/3 trận gần nhất của Liverpool có ít nhất 3 bàn thắng. Trong khi, 3/4 trận vừa qua của Tottenham tại Ngoại hạng Anh xuất hiện tới 4-5 pha lập công mỗi trận. Một thống kê khiến NHM đội khách cực kỳ lo lắng, là họ đã thua tới 22 bàn ở các tình huống cố định mùa này. Chuyên gia nhận định Gà trống không chỉ khó giữ sạch lưới, mà khả năng cao họ sẽ thua rất đậm The Kop tại Anfield.

Thành tích đối đầu Liverpool vs Tottenham

Phong độ gần đây Liverpool vs Tottenham

Liverpool

Tottenham

Thông tin lực lượng Liverpool vs Tottenham

  • Liverpool: Thiago, Joel Matip, Diogo Jota, Ben Doak chấn thương không thể thi đấu.
  • Tottenham: Fraser Forster, Timo Werner, Manor Solomon, Oliver Skipp và Destiny Udogie không thể ra sân vì chấn thương.

Đội hình dự kiến Liverpool vs Tottenham

Tỷ lệ trận đấu Liverpool vs Tottenham

  • Liverpool -1 1/4 trái.
  • Tổng bàn thắng 3 3/4 trái.

Dự đoán tỷ số

Các chuyên gia SABAVN cho rằng câu lạc bộ Liverpool với lợi thế sân nhà, đủ sức giành chiến thắng. Hai đội sẽ tất tay với lối đá đôi công cống hiên. Do đó, khả năng cao trận đại chiến này sẽ xuất hiện rất nhiều bàn thắng.

  • SABAVN dự đoán: Liverpool 3-1 Tottenham
  • Sport Mole dự đoán: Liverpool 3-1 Tottenham
  • Whoscored dự đoán: Liverpool 4-1 Tottenham

CHELSEA - TOTTENHAM: PHÒNG NGỰ CHẮC CHẮN, TẤN CÔNG THĂNG HOA, NIỀM VUI CHO CHỦ NHÀ | NGOẠI HẠNG ANH

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Liverpool

Tottenham Hotspur

Nhận định Ngoại hạng Anh