Nhận định bóng đá Iraq vs Philippines, 02h00 ngày 22/03: Chiến thắng tuyệt đối

- Thứ Tư, 20/03/2024, 08:20
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

SABAVN cung cấp thông tin, nhận định Iraq vs Philippines, 02h00 ngày 22/03, thuộc bảng F vòng loại thứ hai World Cup 2026 khu vực châu Á. 

Nhận định chung Iraq vs Philippines

Tuyển Iraq đã trải qua một chiến dịch vòng chung kết Asian Cup 2023 với rất nhiều cung bậc cảm xúc. Họ ngạo nghễ đánh bại lần lượt Indonesia, Nhật Bản lẫn Việt Nam để giành ngôi nhất bảng. Tuy nhiên, khi khí thế đang hừng hực, đội bóng này lại nhận thất bại 2-3 trước Jordan và bật bãi trước vòng tứ kết.

HLV Jesus Casas thậm chí còn suýt bị phóng viên Iraq tấn công sau thất bại đó, vì ông bị xem là đã trả lời phỏng vấn hời hợt, trong khi lại liên tục có những cuộc chia sẻ với truyền thông Tây Ban Nha - quê hương của ông. Cựu trợ lý của Luis Enrique rốt cuộc vẫn tiếp tục dẫn dắt tuyển Iraq để hướng tới các lượt trận tiếp theo của vòng loại thứ hai World Cup 2026.

Phong độ Iraq.
Phong độ Iraq.

Đối thủ sắp tới của họ sẽ là Philippines. Đại diện Đông Nam Á giành được 1 điểm sau hai lượt trận đầu khi thua Việt Nam nhưng hòa Indonesia. Nhưng thật khó để họ hướng đến điểm số tiếp theo vì đẳng cấp, chất lượng nhân sự thua kém khá nhiều so với Iraq.

Nhiều lợi thế cho Iraq

Việc phải hành quân xa đến sân đối thủ khiến cơ hội của Philippines lại càng mong manh. Mục tiêu ghi bàn vào lưới Iraq có lẽ đã là khó khăn với đội bóng này. Họ chỉ ghi được 4 bàn trong 5 trận gần đây, và tất cả đều trước những đối thủ thua kém về thứ hạng FIFA lẫn trình độ thực nếu so với Iraq. Do đó, khó hy vọng đại diện khu vực AFF chọc thủng lưới được đối thủ ở trận này.

Phong độ Philippines.
Phong độ Philippines.

Bất chấp việc Iraq để thủng lưới 8 quả trong 5 trận gần đây nhất đi nữa, thì đối thủ mà họ gặp đều chẳng dễ đối phó. Hàng công của đội bóng này cũng nã đến 10 bàn trong 4 trận gần đây. Do đó, cuộc đấu này hứa hẹn sẽ có một tỷ số chênh lệch, và Philippines rất có thể phải nhận thất bại trắng.

Thông tin lực lượng Iraq vs Philippines

  • Iraq: Đầy đủ lực lượng.
  • Philippines: Đầy đủ lực lượng.

Đội hình ra sân dự kiến Iraq vs Philippines

  • Iraq: Jalah Hassan, Dhurgham Ismail, Rebin Sulaka, Merchas Doski, Hussein Ali, Zidane Iqbal, Montader Madjed, Al Ammari, Osama Rashid, Mohanad Ali, Aymen Hussein.
  • Philippines: Neil Etheridge, Santiago Rublico, Amari Aguilano, Paul Tabinas, Daisuke Sato, Justin Baas, Kevin Ingreso, Michael Balisimo, Sebastian Rasmussen, Patrick Reichelt, OJ Porteria.

Thành tích đối đầu Iraq vs Philippines

Hai đội chưa từng gặp nhau trước đây.

Tỷ lệ trận đấu Iraq vs Philippines

  • Iraq chấp 2,5 trái.
  • Tổng số bàn thắng 3 - 3,5 trái.

Dự đoán tỷ số Iraq vs Philippines

3-0.

HIGHLIGHTS: VIỆT NAM - IRAQ | TIẾC NUỐI CUỐI TRẬN | VÒNG LOẠI WORLD CUP 2026

Xem thêm:

World Cup

ĐT Iraq

ĐT Philippines

Nhận định World Cup

Dự đoán tỷ số bóng đá

Nhận định bóng đá