Nhận định bóng đá Inter Milan vs Napoli, 02h45 ngày 18/03: Đứng dậy sau thất bại

- Chủ Nhật, 17/03/2024, 11:04
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

SABAVN cung cấp thông tin, nhận định bóng đá Inter Milan vs Napoli, diễn ra vào lúc 02h45 ngày 18/03 - trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 29 La Liga.

Nhận định bóng đá Inter Milan vs Napoli

Inter Milan vừa trải qua một cú sốc quá lớn, khi gục ngã trên chấm luân lưu trước Atletico Madrid ở vòng 1/8 Champions League, qua đó phải nói lời chia tay với giải đấu. Đây là mục tiêu lớn nhất của thầy trò HLV Simone Inzaghi ở mùa giải năm nay, bởi họ đã thống trị được Serie A và không cần phải bận tâm quá nhiều ở đấu trường này.

Sau 28 vòng đấu, đội bóng sọc xanh đen đã có cho mình 75 điểm, nhiều hơn đội xếp thứ 2 là Juventus đến 14 điểm. Cũng tại giải đấu cao nhất Italia, tính từ đầu mùa thì Inter Milan chỉ mới để thua có 1 trận, hòa 3 và thắng đến 24 trận. Mọi chỉ số của họ tại giải đấu này đều khiến tất cả phải choáng hợp, với 70 bàn thắng được ghi trong khi chỉ mới nhận về có 13 bàn thua.

Phong độ thi đấu Inter Milan gần đây
Phong độ thi đấu Inter Milan gần đây

Như vậy, số bàn thắng - thua trung bình mỗi trận của đội nhà đang ở mức khá cao, vừa tròn 3.0. Bước vào trận đấu sắp tới, Inter Milan sẽ có được lợi thế sân nhà và họ đã toàn thắng trong cả 5 lần đón khách gần nhất. Ghi đến 13 bàn thắng và chỉ nhận về có 2 bàn thua. 

Khó có kịch bản cởi mở

Phía bên kia sân, Napoli đã sa sút rõ rệt kể từ sau khi đăng quang ngôi vô địch. Hiện tại, đội bóng này chỉ xếp thứ 7 tại Serie A và kém nhóm dự Champions League mùa sau đến 7 điểm. Tính từ đầu mùa, đội khách chỉ mới thắng có 12 trận, còn lại hòa 8 và để thua 8. Mới đây nhất, đội bóng này cũng đã để thua Barcelona 1-3 và bị loại khỏi Champions League. 

Phong độ thi đấu Napoli gần đây
Phong độ thi đấu Napoli gần đây.

Đây là trận thua thứ 2 sau 10 lần ra sân gần nhất của đội khách, chỉ thắng có 3 trận, còn lại hòa 5. Ở trận đấu sắp tới, họ sẽ phải chơi trên chảo lửa Giuseppe Meazza và đây luôn là nơi dễ đi khó về đối với bất kỳ đội bóng nào.

Trong 5 lần gần nhất làm khách đến đây, Napoli thua cả 5 trận. Đáng chú ý khi 4/5 trận này, họ đều thua với cách biệt sát nút và chỉ có 2/10 lần chạm trán gần nhất giữa 2 đội trên sân Giuseppe Meazza có trên 2 bàn được ghi.

Thông tin lực lượng Inter Milan vs Napoli

  • Inter Milan: Arnautovic, Carlos Augusto, Cuadrado, Sensi chấn thương.
  • Napoli: Osimhen để ngỏ khả năng ra sân.

Đội hình ra sân dự kiến Inter Milan vs Napoli

  • Inter Milan: Yann Sommer, Alessandro Bastoni, Stefan de Vrij, Benjamin Pavard, Carlos Augusto, Henrikh Mkhitaryan, Kristjan Asllani, Davide Frattesi, Matteo Darmian, Lautaro Martínez, Marcus Thuram.
  • Napoli: Alex Meret, Giovanni Di Lorenzo, Amir Rrahmani, Leo Skiri Østigård, Natan, Elif Elmas, Stanislav Lobotka, André-Frank Zambo Anguissa, Matteo Politano, Victor Osimhen, Khvicha Kvaratskhelia.

Thành tích đối đầu Inter Milan vs Napoli

Thành tích đối đầu Inter Milan vs Napoli
Thành tích đối đầu Inter Milan vs Napoli.

Tỷ lệ trận đấu Inter Milan vs Napoli

  • Chọn Inter Milan chấp 1 trái
  • Chọn tổng số bàn thắng dưới 2.5/3

Dự đoán tỷ số Inter Milan vs Napoli

2-0

Vòng 29 Serie A: vòng đấu thử thách cho những đội bóng lớn

Xem thêm:

Napoli

Serie A

Inter Milan

Nhận định bóng đá

Dự đoán tỷ số