Nhận định bóng đá Hà Nội vs HAGL, 19h15 ngày 17/05: Khó cho chủ nhà

- Thứ Năm, 16/05/2024, 09:45
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

SABAVN cung cấp thông tin, nhận định bóng đá Hà Nội vs HAGL, vòng 19 V-League 2023/24.

Nhận định bóng đá Hà Nội vs HAGL

CLB Hà Nội đang lâm vào khủng hoảng với chuỗi 3 trận liên tiếp không biết mùi chiến thắng. Tính rộng ra, đội bóng thủ đô mới chỉ thắng 1 trong 5 vòng đấu gần nhất tại V-League. Ở vòng trước, Hà Nội gây thất vọng khi để Hà Tĩnh cầm hòa 2-2 dù đã dẫn trước 2 bàn. Hàng phòng ngự tiếp tục là nỗi lo với HLV Daiki Iwamasa khi họ đã thủng lưới 2 bàn trong 2 vòng đấu liên tiếp.

Hà Nội đánh rơi điểm đầy tiếc nuối.
Hà Nội đánh rơi điểm đầy tiếc nuối.

Phong độ nghèo nàn khiến Hà Nội tụt xuống vị trí thứ 7 trên BXH. Hi vọng vô địch dường như đã xa vời khi họ đang kém đội đầu bảng Nam Định tới 15 điểm.

Ở vòng đấu tiếp theo, Hà Nội trở về sân nhà Hàng Đẫy để tiếp đón đối thủ LPBank HAGL đang có phong độ rất cao. Đội bóng phố núi đã hồi sinh dưới sự dẫn dắt của HLV Vũ Tiến Thành. Vòng trước, họ xuất sắc cầm hòa đội đầu bảng Nam Định với tỉ số 1-1. Đây đã là trận bất bại thứ 9 liên tiếp của HAGL.

Điểm tựa hàng thủ

Hàng thủ chắc chắn với sự hồi sinh của thủ môn Bùi Tiến Dũng là điểm tựa sức mạnh giúp HAGL bay cao. Không có đối thủ nào ghi được quá 1 bàn vào lưới HAGL trong 11 trận đấu gần nhất, kể cả là hàng công mạnh nhất giải của Nam Định.

HAGL đang chơi thăng hoa.
HAGL đang chơi thăng hoa.

Chuỗi trận thăng hoa giúp HAGL vươn lên nhanh chóng và kịp chen chân vào top 10 V-League. Lúc này họ chỉ còn kém Hà Nội vỏn vẹn 2 điểm. Điều đó đồng nghĩa, nếu giành chiến thắng trong chuyến làm khách tới Hàng Đẫy thì HAGL sẽ vượt qua chính đối thủ trên BXH.

Điều đó là hoàn toàn có cơ sở nếu nhìn vào phong độ trái ngược của hai đội. Lịch sử cũng ủng hộ HAGL khi họ đã thắng Hà Nội trong 2 lần đối đầu gần nhất. Ở trận lượt đi mùa này, Hà Nội thất thủ 0-2 trên sân Pleiku. Nếu không muốn kết quả đó lặp lại trên sân Hàng Đẫy, đội bóng thủ đô sẽ phải tìm ra cách ngăn cản bước tiến của HAGL.

Thông tin lực lượng Hà Nội vs HAGL

  • Hà Nội: Đầy đủ lực lượng.
  • HAGL: Đầy đủ lực lượng.
  • Đội hình dự kiến Hà Nội vs HAGL

  • Hà Nội: Văn Chuẩn, Duy Mạnh, Đình Hai, Văn Tùng, Hai Long, Thành Chung, Hùng Dũng, Hall Tim, Ewerton, Văn Trường, Tuấn Hải.
  • HAGL: Tiến Dũng, Văn Sơn, Gabriel Dias, Jairo, Đức Việt, Ngọc Quang, Minh Vương, Quang Nho, Bảo Toàn, Quốc Việt, Joao Henrique.
  • Thành tích đối đầu Hà Nội vs HAGL

    Tỷ lệ trận đấu Hà Nội vs HAGL

    Đang cập nhật.

    Dự đoán tỷ số Hà Nội vs HAGL

    Hà Nội 0-1 HAGL

    HIGHLIGHTS | LP BANK HOÀNG ANH GIA LAI - THÉP XANH NAM ĐỊNH | Night Wolf V.League 1 - 2023/24

    Xem thêm:

    V-League 1

    CLB HAGL

    CLB Hà Nội

    Dự đoán tỷ số bóng đá

    Nhận định bóng đá