Nhận định bóng đá Đức vs Nhật Bản, 01h45 ngày 10/09: Tái hiện nỗi đau

- Thứ Bảy, 09/09/2023, 09:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

SABAVN nhận định bóng đá Đức vs Nhật Bản, trận giao hữu tái hiện lại màn trình diễn đầy thất vọng của người Đức tại World Cup 2022.

Nhận định bóng đá Đức vs Nhật Bản:

ĐT Đức đang thật sự khủng hoảng dưới sự dẫn dắt của HLV Hansi Flicks. Nhà vô địch thế giới 2014 chỉ thắng được 1 trong 5 trận đấu gần nhất. Dù đưa ra rất nhiều thử nghiệm nhưng cựu thuyền trưởng Bayern Munich vẫn chưa tìm ra được công thức tối ưu cho Đại bàng Trắng. Trong bối cảnh Euro 2024 đã cận kề, người hâm mộ Die Mannschaft thật sự rất đỗi lo lắng.

Trong khi đó, ĐT Nhật Bản lại đang chơi thăng hoa với 2 chiến thắng bùng nổ trước Peru và El Salvador. Đội bóng xứ mặt trời mọc vẫn là đối thủ khó chịu với bất kỳ cường quốc nào. LĐBĐ Nhật Bản rất tin tưởng vào lộ trình phát triển của ĐTQG. Mục tiêu gần nhất của người Nhật sẽ là chức vô địch Asian Cup vào đầu năm sau.

Cả 2 đều có những giải đấu lớn phía trước và rất tập trung cho những trận giao hữu như trận này. ĐT Đức sẽ không có sự phục vụ của tiền đạo Niclas Fullkrug do mới bị giãn dây chằng. HLV Hansi Flicks buộc phải triệu tập chân sút kỳ cựu là Thomas Muller lên thay thế. Trong khi đó, cặp đôi Pascal Gross và Oliver Baumann có lần đầu được lên tuyển.

Bên phía Nhật Bản, HLV Hajime Moriyasu cho gọi lại hậu vệ Takehiro Tomiyasu của Arsenal và tiền vệ Ao Tanaka của Dusseldorf. Tuy nhiên, ông lại bỏ rơi tiền đạo Takumi Minamino của Monaco và chân sút Yuya Osako của Vissel Kobe. Ở đợt tập trung lần này, có 5 cầu thủ Nhật Bản đang chơi bóng ở Đức được triệu tập gồm Itakura (M'Gladbach), Ito (Stuttgart), Takuma Asano (Bochum), Ritsu Doan (Freiburg) và Ao Tanaka (Dusseldorf).

Trong lần gặp nhau gần nhất, Nhật Bản đã ngược dòng ấn tượng để thắng Đức 2-1 tại vòng bảng World Cup 2022. Đó là trận đấu then chốt khiến người Đức phải ngậm ngùi ra về sớm. Với bối cảnh hiện tại, Nhật Bản hoàn toàn có thể tái hiện nỗi đau đó ngay tại đất Đức.

Thông tin lực lượng Đức vs Nhật Bản:

  • Đức: Đầy đủ danh sách triệu tập.
  • Nhật Bản: Đầy đủ danh sách triệu tập.
  • Đội hình dự kiến Đức vs Nhật Bản:

  • Đức: Ter Stegen; Ruediger, Sule, Schlotterbeck; Kimmich, Guendogan, Can, Gosens; Musiala, Brandt; Havertz.
  • Nhật Bản: Nakamura; Tomiyasu, Itaknura, Taniguchi, H.Ito; Endo, Doan, Kamada, Kubo; J. Ito, Ueda.
  • Thành tích đối đầu Đức vs Nhật Bản:

    Tỷ lệ trận đấu Đức vs Nhật Bản:

    Chọn Nhật Bản được chấp 1 trái

    Chọn Tài 2 3/4 trái

    Dự đoán tỷ số Đức vs Nhật Bản: 2-2

    Highlights Đức vs Nhật Bản, World Cup 2022:

    Xem thêm:

    ĐT Đức

    ĐT Nhật Bản

    Nhận định Giao hữu

    Giao hữu Quốc tế

    Dự đoán tỷ số bóng đá