Nhận định bóng đá Dortmund vs Bayern Munich, 00h30 ngày 05/11: Rực lửa Der Klassiker

- Thứ Bảy, 04/11/2023, 05:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

SABAVN cung cấp thông tin, nhận định bóng đá Dortmund vs Bayern Munich, 00h30 ngày 05/11, trận đấu thuộc vòng 10 Bundesliga.

Nhận định chung Dortmund vs Bayern Munich:

Tâm điểm của bóng đá Đức cuối tuần này là trận đại chiến giữa Dortmund và Bayern Munich. Đây là 2 trong số 3 đội vẫn chưa biết mùi thất bại tại Bundesliga kể từ đầu mùa. Sự có mặt của Leverkusen càng giúp cuộc đua vô địch thêm phần gay cấn. Thế nên cả Dortmund lẫn Bayern đều quyết giành 3 điểm để bứt phá trên BXH.

Phong độ gần đây của Dortmund
Phong độ gần đây của Dortmund

Dortmund đang có phong độ cao với 6 thắng và 3 hòa cho đến lúc này. Tuy nhiên, điểm chung của đội bóng vùng Ruhr trong nhiều mùa giải qua là sự thiếu ổn định. Hàng thủ của Dortmund từ đầu mùa vẫn chưa mang lại sự yên tâm với 11 bàn thua phải nhận. Những trận hòa của họ đều xuất phát từ hệ thống phòng ngự hớ hênh, như trận hòa 3-3 với Frankfurt vòng trước. Đó có thể là điểm yếu mà Bayern Munich sẽ tận dụng được.

Tuy nhiên, Hùm Xám cũng vừa có cú ngã rất khó tin vào giữa tuần. Thầy trò HLV Thomas Tuchel bị loại khỏi cúp quốc gia bởi 1 đội hạng dưới. Đấu cúp luôn là hạn chế của Hùm Xám kể từ khi chiến lược gia người Đức nhậm chức. Sẽ không có sự an ủi nào tuyệt vời hơn chiến thắng trước đại kình địch Dortmund. Sự thăng hoa của Harry Kane đang là vũ khí mạnh nhất của Bayern lúc này.

Phong độ gần đây của Bayern Munich
Phong độ gần đây của Bayern Munich

Một trận cầu mang tính chất 6 điểm giữa 2 đối thủ không đội trời chung. Der Klassiker đầu tiên của mùa này đang tạo nên sự chờ đợi rất lớn. Liệu Dortmund hay Bayern Munich sẽ bị cắt mạch bất bại, hay 2 ông lớn này níu chân nhau để Leverkusen có thể tận dụng? Câu trả lời chỉ có sau 90 phút tại Borussia Park.

Thông tin lực lượng Dortmund vs Bayern Munich:

  • Dortmund: vắng Duranville vì chấn thương. Can, Morey và Wolf bỏ ngỏ khả năng ra sân.
  • Bayern Munich: vắng Buchman, Coman, Kimmich, Marusic, De Ligt vì chấn thương. Mazraoui và Ulreich bỏ ngỏ khả năng ra sân.
  • Đội hình dự kiến Dortmund vs Bayern Munich:

  • Dortmund: Kobel, Hummels, Sule, Schlortterback, Bensebaini, Sabitzer, Oscan, Malen, Reus, Reyna, Fullkurg.
  • Bayern Munich: Neuer, Davies, Kim, Pavlovic, Tel, Muller Laimer, Musiala, Sane, Coman, Kane.
  • Thành tích đối đầu Dortmund vs Bayern Munich:

    Tỷ lệ trận đấu Dortmund vs Bayern Munich:

    • Chọn Dortmund được chấp 3/4 trái
    • Chọn Tài 3 1/2 trái

    Dự đoán tỷ số Dortmund vs Bayern Munich: 2-2

    Highlights Frankfurt vs Dortmund:

    Xem thêm:

    Bayern Munich

    Bundesliga

    Dortmund

    Nhận định Bundesliga