Nhận định bóng đá Bayern Munich vs Real Madrid, 02h00 ngày 01/05: Cuộc chiến của những ngôi sao

- Thứ Ba, 30/04/2024, 01:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

SABAVN cung cấp thông tin, nhận định bóng đá Bayern Munich vs Real Madrid, lượt đi bán kết Champions League 2023/24.

Nhận định bóng đá Bayern Munich vs Real Madrid

Ở thời điểm hiện tại, Champions League 2023/24 là cơ hội duy nhất để Bayern Munich thoát khỏi cảnh trắng tay ở mùa giải này. Tại vòng bán kết, đối thủ của Hùm xám sẽ là Real Madrid.

Đoàn quân của HLV Thomas Tuchel đã có bước chạy đà khá thuận lợi cho trận đại chiến này khi đánh bại Frankfurt với tỷ số 2-1 tại Bundesliga với cú đúp của Harry Kane. Xét về mặt phong độ, Bayern Munich đang có thành tích tốt thời gian gần đây. Cụ thể, đoàn quân của HLV hiện có chuỗi 5 trận bất bại liên tiếp (4 thắng, 1 hòa). Đó sẽ là tiền đề để Hùm xám tự tin hơn khi bước vào trận đấu tới.

Harry Kane là nhân tố đáng chú ý nhất của Bayern Munich.
Harry Kane là nhân tố đáng chú ý nhất của Bayern Munich.

Real Madrid đang có phong độ rất cao

Phía bên kia chiến tuyến, Real Madrid luôn là cái tên không thể xem thường ở Champions League và mùa giải này không phải ngoại lệ. Los Blancos đã xuất sắc vượt qua Man City tại tứ kết nhờ loạt luân lưu đầy kịch tính.

Sau đó, đoàn quân của HLV Carlo Ancelotti còn giành thêm 2 chiến thắng trước Barcelona và Real Sociedad để tiến gần đến chức vô địch La Liga 2023/24. Real Madrid hiện có tổng cộng 84 điểm, hơn đội xếp sau là Girona đến 13 điểm. Los Blancos cũng đang có phong độ cực kỳ ấn tượng với chuỗi 18 trận bất bại liên tiếp trên mọi đấu trường (13 thắng, 5 hòa).

Real Madrid đang thể hiện phong độ cao ở giai đoạn cuối mùa.
Real Madrid đang thể hiện phong độ cao ở giai đoạn cuối mùa.

Ở trận đấu tới, hai đội được đánh giá ngang tài ngang sức. Trong khi Bayern Munich có lợi thế sân nhà thì Real Madrid nhỉnh hơn Hùm xám về mặt phong độ. Trận đấu vì vậy hoàn toàn có thể được định đoạt bởi khoảnh khắc tỏa sáng của một cá nhân.

Về mặt tỷ số, khán giả khó có thể mong chờ một cuộc so tài với nhiều bàn thắng được ghi. Tính chất quan trọng của trận lượt đi khả năng cao sẽ khiến Bayern Munich và Real Madrid đề cao sự thận trọng và tập trung cho khâu phòng ngự trước khi nghĩ đến việc tấn công.

Thành tích đối đầu Bayern Munich vs Real Madrid

Phong độ gần đây Bayern Munich vs Real Madrid

Bayern Munich:

Real Madrid:

Thông tin lực lượng Bayern Munich vs Real Madrid

  • Bayern Munich: vắng Tarek Buchmann, Sacha Boey, Bouna Sarr, Kingsley Coman và Leroy Sane vì chấn thương; Konrad Laimer chưa chắc chắn khả năng ra sân.
  • Real Madrid: vắng David Alaba và Thibaut Courtois vì chấn thương; vắng Daniel Carvajal vì án treo giò.

Đội hình dự kiến Bayern Munich vs Real Madrid

  • Bayern Munich: Manuel Neuer, Joshua Kimmich, Kim Min Jae, Eric Dier, Alphonso Davies, Leon Goretzka, Aleksandar Pavlovic, Serge Gnabry, Raphael Guerreiro, Thomas Muller, Harry Kane.
  • Real Madrid: Andriy Lunin, Lucas Vazquez, Aurelien Tchouameni, Antonio Rudiger, Ferland Mendy, Eduardo Camavinga, Toni Kroos, Federico Valverde, Jude Bellingham, Vinicius Jr, Rodrygo.

Tỷ lệ trận đấu Bayern Munich vs Real Madrid

  • Đồng banh
  • Xỉu 2 3/4 trái.

Dự đoán tỷ số

Bayern Munich 1-1 Real Madrid

TRƯỚC TRẬN BAYERN MUNICH VS REAL MADRID: ĐỘI HÌNH 2 ĐỘI SẼ NHƯ THẾ NÀO?

Xem thêm:

Real Madrid

Bayern Munich

Champions League

Nhận định Champions League

Dự đoán tỷ số bóng đá

Nhận định bóng đá