Nhận định bóng đá Barcelona vs Valencia, 02h00 ngày 30/04: Không có bất ngờ

- Thứ Hai, 29/04/2024, 07:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

SABAVN cung cấp thông tin, nhận định bóng đá Barcelona vs Valencia, tại vòng 33 La Liga 2023/24.

Nhận định bóng đá Barcelona vs Valencia

Barcelona quyết phải thắng

Không còn sớm nếu nói câu lạc bộ Barcelona đã cạn hy vọng bảo chức vô địch La Liga. Hiện tại, đoàn quân của huấn luyện viên Xavi chỉ đứng hạng 3 với 70 điểm. Họ đá ít hơn đại kình địch Real Madrid 1 trận, nhưng đã thua kém tới 14 điểm. Trong khi, mùa giải La Liga đối với Barcelona chỉ còn 6 vòng đấu, bao gồm cả trận gặp Valencia sắp tới.

Nếu muốn vô địch, Barcelona phải toàn thắng tất cả các trận và chờ Real Madrid thua tới 4/5 trận còn lại. Đó là điều gần như không thể xảy ra, nhưng Lewandowski và đồng đội vẫn còn một mục tiêu khác, chính là cạnh tranh vị trí thứ 2 với Girona. Đối thủ của Barcelona đang xếp hạng 2 với 71 điểm, nhưng đá nhiều hơn 1 trận. Chỉ cần thắng Valencia, đội bóng xứ Catalan sẽ đẩy Girona xuống vị trí thứ 3.

Phong độ gần đây của Barcelona không quá ổn định, khi đã thua 2 trận gần nhất trước PSG và Real Madrid. Tuy nhiên, nếu chỉ tính tại La Liga, các học trò của huấn luyện viên Xavi đã thắng tới 4/5 vòng đấu vừa qua. Đội bóng xứ Catalan cũng có thành tích xuất sắc ở sân nhà Olimpic Lluis Companys, với 4 chiến thắng trong 5 lần đón khách gần nhất.

Barcelona sẽ bung hết sức để giành chiến thắng.
Barcelona sẽ bung hết sức để giành chiến thắng.

Valencia cũng muốn có điểm?

Valencia vẫn còn mục tiêu để phấn đấu ở mùa giải này. Sau 32 lần ra sân, đội bóng của huấn luyện viên Ruben Baraja đã có được 47 điểm, với 13 chiến thắng, 8 trận hòa cùng 11 thất bại. Hiện tại đội khách đang kém top 7 dự Vòng loại Conference League của Betis đúng 1 điểm. Do đó, Valencia đang rất khát khao có được thắng lợi ở vòng 33 tới đây.

Tuy nhiên, việc mang điểm rời khỏi Olimpic Lluis Companys là nhiệm vụ cực kỳ khó khăn, bởi Barcelona có đẳng cấp vượt trội hoàn toàn so với Valencia. Nên nhớ, hàng công của chiến lược gia Real Baraja đang chơi cực kỳ thất vọng, khi chỉ ghi được 35 bàn thắng/32 trận. Phong độ gần đây của đội khách cũng tương đối thất vọng, khi hòa và thua ở 5/9 trận gần nhất tại sân chơi La Liga. Chưa kể, các học trò của ông Baraja đã thất bại ở 2/4 chuyến làm khách vừa qua.

Lịch sử ủng hộ đội chủ nhà

Ở trận đấu lượt đi của mùa giải này, câu lạc bộ Valencia đã chơi khá tốt, và cầm hòa thành công Barcelona. Nhưng đó là khi họ được thi đấu tại sân nhà. Nên nhớ ở chuyến hành quân đến Olimpic Lluis Companys gần nhất, đội bóng của ông Ruben Baraja dù được đá hơn người, vẫn phải chịu thua 0-1 trước đội bóng xứ Catalan.

Lịch sử đang nghiêng hoàn toàn về đoàn quân của huấn luyện viên Xavi. Thống kê ở 20 lần đụng độ vừa qua cho thấy, câu lạc bộ Barcelona đã giành tới 11 chiến thắng, cùng 6 lần chia điểm. Trong khi, Valencia chỉ có 3 lần tạo ra bất ngờ. Lần gần nhất, Valencia có được thắng lợi là vào năm 2020 trên sân nhà. Còn nếu tính chiến thắng của đội khách tại sân nhà của Barcelona, thì cũng đã cách đây 5 năm.

Thành tích đối đầu Barcelona vs Valencia

Phong độ gần đây Barcelona vs Valencia

Barcelona

Valencia

Thông tin lực lượng Barcelona vs Valencia

  • Barcelona: De Jong, Gavi, Balde chấn thương không thể ra sân.
  • Valencia: Mouctar Diakhaby không thể thi đấu vì chấn thương. Khả năng ra sân của Luis Gaya còn để ngỏ.

Đội hình dự kiến Barcelona vs Valencia

Tỷ lệ trận đấu Barcelona vs Valencia

  • Barcelona -1 1/2 trái.
  • Tổng bàn thắng 3 trái.

Dự đoán tỷ số

Với những thông tin được cung cấp phía trên, các chuyên gia tin tưởng câu lạc bộ Barcelona sẽ giành chiến thắng với cách biệt 2 bàn trước Valencia tại vòng 33 La Liga 2023/24. Chuyên trang Sport Mole dự đoán đội bóng Catalan thắng 2-0, trong khi Whoscored tin rằng huấn luyện viên Xavi và các học trò sẽ có thắng lợi với tỉ số 3-0.

Barcelona 2-0 Valencia

REAL MADRID - BARCELONA | "CẬU BE" ĐƯA LOS BLANCOS TIỆM CẬN MỤC TIÊU | LALIGA EA SPORTS 23/24

Xem thêm:

La Liga

Barcelona

Valencia

Nhận định La Liga

Dự đoán tỷ số bóng đá

Nhận định bóng đá