HLV mới của Liverpool sẽ sớm bị sa thải

- Thứ Bảy, 27/04/2024, 20:02
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Dù Arne Slot chưa chính thức dẫn dắt Liverpool, thế nhưng vẫn có những dự đoán khá tiêu cực về thuyền trưởng mới của The Kop.

Mùa giải không suôn sẻ được mô phỏng qua máy tính

Arne Slot, hiện là huấn luyện viên của Feyenoord, được dự đoán sẽ thay thế Jurgen Klopp để dẫn dắt Liverpool sau khi hai câu lạc bộ đạt thỏa thuận bồi thường cho việc ông chuyển tới Anfield. Tuy nhiên, theo một mô phỏng trên Football Manager 24 do 90Min thực hiện, mùa giải đầu tiên của Slot tại Liverpool có vẻ không mấy sáng sủa.

Trong mô phỏng, Slot bắt đầu mùa giải bằng sơ đồ 4-2-3-1 và có một mùa giải trước thành công. Tuy nhiên, ông đã phải đối mặt với khởi đầu khó khăn khi Liverpool thua tới 5 trận trong 12 trận đầu tiên, bao gồm các trận thua trước Aston Villa, Manchester City, Real Madrid, Tottenham và Arsenal. Dù vậy, phong độ của Slot có phần cải thiện vào tháng 10 và tháng 11 trước khi ký hợp đồng với Maurits Kjaergaard vào tháng Giêng.

Arne Slot được dự báo sẽ gặp nhiều khó khăn ở Liverpool.
Arne Slot được dự báo sẽ gặp nhiều khó khăn ở Liverpool.

Dù đã tiến bộ tới vòng sau của Champions League bằng cách đánh bại Red Star Belgrade, Slot đã bị sa thải vào tháng 2 năm 2025 sau những thất bại liên tiếp trước Chelsea và Manchester United. Mohamed Salah dưới sự dẫn dắt của Slot cũng không thể hiện được phong độ sắc sảo thường thấy. Sau khi Slot bị sa thải, Liverpool đã bổ nhiệm Roberto De Zerbi từ Brighton làm huấn luyện viên tiếp theo.

Ngày công bố chính thức của Arne Slot và Liverpool đang đến gần

Các nguồn tin đáng tin cậy đã xác nhận rằng Liverpool gần hoàn tất mọi thỏa thuận với Feyenoord để bổ nhiệm HLV Arne Slot làm huấn luyện viên trưởng mới của câu lạc bộ từ mùa giải tới. Arne Slot cũng đã xác nhận mong muốn trở thành huấn luyện viên mới của Liverpool sau khi các cuộc đàm phán bắt đầu vào cuối tuần.

Trước trận đấu giữa Feyenoord và Go Ahead Eagles, ông đã nói với ESPN: "Tôi muốn trở thành huấn luyện viên mới của Liverpool, quyết định của tôi rất rõ ràng, không có gì là bí mật. Feyenoord và Liverpool đang trong quá trình đàm phán, tôi đang chờ xem kết quả sẽ ra sao. Tôi rất tự tin, đang chờ đợi các câu lạc bộ đạt được thỏa thuận."

THẬT TỘI NGHIỆP CHO JURGEN KLOPP

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Liverpool

Arne Slot