Nhận định bóng đá Atletico Madrid vs Dortmund, 02h00 ngày 11/04: Khó có trên 2 bàn 

- Thứ Ba, 09/04/2024, 08:49
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

SABAVN cung cấp thông tin, nhận định bóng đá Atletico Madrid vs Dortmund, diễn ra vào lúc 02h00 ngày 11/04 - trận lượt đi tứ kết Champions League 2023/24. 

Nhận định bóng đá Atletico Madrid vs Dortmund 

Sân Wanda Metropolitano luôn là nơi dễ đi khó về đối với bất kỳ đội bóng nào và nó cũng đã giúp Atletico Madrid vượt qua Inter Milan ở vòng 16 đội trước đó. Đây thực sự là một chảo lửa ở trên bản đồ bóng đá châu Âu và không khí bừng cháy nơi đây sẽ là điểm tựa để cho thầy trò HLV Diego Simeone có thể tìm thấy lợi thế ở trận lượt đi gặp Dortmund. 

Trong suốt quãng thời gian dẫn dắt Atletico Madrid, nhà cầm quân người Argentina đã cùng các học trò của mình chơi 50 trận tại Champions League. Đáng chú ý khi ông chỉ thua có 5 trận, còn lại hòa 13 và thắng đến 32 trận). Sau 2 mùa liên tiếp phải sớm dừng chân, mùa này, đại diện La Liga đã vào đến tứ kết.

Sự hồi sinh của Antoine Griezmann với 6 bàn thắng tại giải đấu danh giá nhất lục địa già cũng đã thắp lại tham vọng của Atletico Madrid. Nhưng điều đáng lo là phong độ của đội nhà giai đoạn gần đây lại không tốt, khi chỉ thắng có 4 trận sau 10 lần ra sân gần nhất tính trên mọi đấu trường, còn lại thua 5 và hòa 1 trận. 

Nhận định bóng đa Atletico Madrid vs Dortmund
Phong độ thi đấu Atletico Madrid gần đây.

Thế trận chặt chẽ, dễ về kết quả hòa

Phía bên kia chiến tuyến, Dortmund là cái tên gây bất ngờ ở Champions League năm nay, khi có thể vượt mặt AC Milan, PSG và Newcastle để dẫn đầu vòng bảng. Sau đó đánh bại PSV với tổng số tỷ số 3-1 ở vòng knock out để ghi tên mình vào chơi trận tứ kết. Hành trình của đại diện Bundesliga rất nhọc nhằn và thường thì những đội như thế khó tiến sâu tại Champions League. 

Tuy nhiên, Dortmund vẫn có cái hay của mình. Đó là sự kỷ luật và tính thực dụng. Mặc dù đội hình hiện tại không có nhiều ngôi sao, nhưng họ lại thi đấu rất chắc chắn và thắng nhiều hơn là thua. Sau 6 lần ra sân gần nhất tính trên mọi đấu trường, đội bóng áo vàng đen thắng đến 5 trận và chỉ thua 1. Đáng chú ý khi trong đó có chiến thắng 2-0 trước Bayern Munich.

Phong độ thi đấu Dortmund gần đây
Phong độ thi đấu Dortmund gần đây.

Đội khách nhận rất ít bàn thua, khi chỉ lọt lưới có 3 bàn sau 6 trận gần nhất, trong khi ghi được 10 bàn. Kể cả một đội bóng giàu sức tấn công như Bayern Munich còn không ép được Dortmund, thì trận đấu tới rất khó để Atletico Madrid có thể tìm thấy chiến thắng trước đại diện Bundesliga. Cộng với tính chất quan trọng của trận đấu, kịch bản trên sân sẽ chẳng thể nào cởi mở được. Khả năng cao sẽ về hòa 0-0 hoặc 1-1.

Thông tin lực lượng Atletico Madrid vs Dortmund

  • Atletico Madrid: Vitolo, Mario Hermoso, Thomas Lemar, Jose Gimenez và Nahuel Molina chấn thương.
  • Dortmund: Donyell Malen, Abdoulaye Kamara và Ramy Bensebaini chấn thương.

Đội hình dự kiến Atletico Madrid vs Dortmund

  • Atletico Madrid (3-5-2): Oblak; Savic, Witsel, Mandava; Llorente, Barrios, De Paul, Koke, Lino; Morata, Griezmann
  • Dortmund (4-3-3): Kobel; Ryerson, Hummels, Schlotterbeck, Maatsen; Sabitzer, Can, Brandt; Sancho, Fullkrug, Adeyemi

Thành tích đối đầu Atletico Madrid vs Dortmund

Thành tích đối đầu Atletico Madrid vs Dortmund
Thành tích đối đầu Atletico Madrid vs Dortmund.

Tỷ lệ trận đấu Atletico Madrid vs Dortmund

  • Chọn Dortmund được chấp 0.5/1 trái
  • Chọn tổng số bàn thắng dưới 2.5 

Dự đoán tỷ số Atletico Madrid vs Dortmund

1-1

JADON SANCHO TÌM LẠI CHÍNH MÌNH, RỰC SÁNG ĐƯA DORTMUND VÀO TỨ KẾT CHAMPIONS LEAGUE

Xem thêm:

Dortmund

Champions League

Atletico Madrid

Dự đoán tỷ số bóng đá

Nhận định bóng đá