Nhận định bóng đá Arsenal vs Liverpool, 23h30 ngày 07/01: Sẽ có mưa bàn thắng

- Thứ Bảy, 06/01/2024, 11:55
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

SABAVN cung cấp thông tin, nhận định bóng đá Arsenal vs Liverpool, 23h30 ngày 07/01 - trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 3 FA Cup.

Nhận định bóng đá Arsenal vs Liverpool

Trận đại chiến mang tính quyết định giữa Arsenal vs Liverpool tại vòng 3 FA Cup sẽ được diễn ra vào lúc 23h30 ngày 07/01/2024 trên sân vận động Emirates. Đây là danh hiệu mà cả hai đội đều đang hướng tới bất chấp lịch thi đấu dày đặc. Phía Arsenal, họ vừa tham dự Champions League, vừa đua vô địch Ngoại Hạng Anh. Liverpool cũng tương tự nhưng thay Champions League bằng Europa League. 

Pháo Thủ hiện đang kém Liverpool 5 điểm trên bảng xếp hạng Ngoại Hạng Anh và HLV Mikel Arteta hiểu rằng đội hình hiện tại không đủ 'dài tay' để ôm lấy cả 3 giải đấu. Nhất là khi họ đang thua thiệt so với chính đối thủ của mình.

Phong độ của đội chủ sân Emirates đã sa sút đáng kể trong giai đoạn gần đây, khi chỉ thắng 1 trận sau 5 lần ra sân gần nhất, còn lại hòa 2 và để thua 2.  Khả năng ghi bàn của Arsenal hiện đang bị đặt một dấu hỏi lớn, khi họ chỉ mang về đúng 5 bàn sau 5 trận gần nhất. 

Phong độ thi đấu Arsenal gần đây, nhận định bóng đá Arsenal vs Liverpool
Phong độ thi đấu Arsenal gần đây!

Liverpool sẽ không buông xuôi

Phía bên kia chiến tuyến, Liverpool đang dẫn đầu bảng xếp hạng Ngoại Hạng Anh và họ cũng đang phải đối mặt với lịch thi đấu khá dày. Nhưng so với Arsenal, The Kop thi đấu ổn định hơn nhiều. Tính trong 10 lần ra sân gần nhất, đoàn quân của thầy trò HLV Jurgen Klopp chỉ để thua đúng 1 trận, còn lại thắng 7 hòa 2. 

Cách đây không lâu, hai đội đã gặp nhau tại Ngoại Hạng Anh và trận đấu khép lại với tỷ số 1-1. Nhưng ở thời điểm đó, đôi bên đều đang có phong độ tốt và đội hình không có sự vắng mặt nào đáng chú ý. Còn ở hiện tại, cả hai đội đều đang có những tổn thất rất lớn về mặt lực lượng vì nhiều lý do khác nhau. 

Vậy nên trận đấu tới sẽ có rất nhiều sai số và điều này đồng nghĩa với việc sẽ có khá nhiều bàn thắng được ghi trên sân Emirates. Còn về thắng thua, Arsenal với lợi thế sân nhà và hàng công không có sự vắng mặt nào thì khả năng cao họ sẽ là đội giành được chiến thắng ở trận đấu lần này.

nhận định bóng đá Arsenal vs Liverpool, Phong độ thi đấu Liverpool gần đây!
Phong độ thi đấu Liverpool gần đây!

Thông tin lực lượng Arsenal vs Liverpool

  • Arsenal: Takehiro Tomiyasu trở lại Nhật Bản, Jurrien Timber, Fabio Vieira, Thomas Partey và Oleksandr Zinchenko chưa phục hồi chấn thương.
  • Liverpool: Wataru Endo và Salah hội quân cùng ĐTQG. Ben Doak, Kostas Tsimikas, Andrew Robertson, Joel Matip chấn thương. Dominik Szoboszlai để ngỏ khả năng ra sân.

Đội hình dự kiến Arsenal vs Liverpool

  • Arsenal (4-3-3): Ramsdale; White, Saliba, Gabriel, Kiwior; Odegaard, Rice, Havertz; Saka, Jesus, Martinelli
  • Liverpool (4-3-3): Alisson; Alexander-Arnold, Konate, Van Dijk, Gomez; Jones, Mac Allister, Gravenberch; Jota, Gakpo, Diaz

Thành tích đối đầu Arsenal vs Liverpool

Thành tích đối đầu Arsenal vs Liverpool
Thành tích đối đầu Arsenal vs Liverpool

Tỷ lệ trận đấu Arsenal vs Liverpool

  • Chọn Arsenal chấp 0.5 trái
  • Chọn tổng số bàn thắng trên 2.5/3

Dự đoán tỷ số Arsenal vs Liverpool: 3-1

NHẬN ĐỊNH FA CUP: ĐẠI CHIẾN ARSENAL - LIVERPOOL | THÀNH MANCHESTER DỄ THỞ

Xem thêm:

Liverpool

Arsenal

FA Cup

Dự đoán tỷ số bóng đá

Nhận định bóng đá