Nhận định bóng đá Al Shabab vs Al Nassr, 00h00 ngày 26/02: Kiên trì bám đuổi

- Thứ Bảy, 24/02/2024, 08:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

SABAVN gửi đến bạn đọc thông tin phong độ, đối đầu, nhận định bóng đá Al Shabab vs Al Nassr, 00h00 ngày 26/02, vòng 21 Saudi Pro League.

Nhận định chung Al Shabab vs Al Nassr:

Al Nassr vừa hoàn thành mục tiêu lọt vào tứ kết AFC Champions League hồi giữa tuần. Giờ là lúc CR7 và các đồng đội sẽ trở lại Saudi Pro League, nơi mà họ đang bị Al Hilal bỏ xa với 7 điểm cách biệt. Trong bối cảnh mùa giải còn 14 vòng, Al Nassr chắc chắn vẫn chưa từ bỏ mục tiêu vô địch. Thế nên thầy trò HLV Luis Castro buộc phải tích lũy điểm số tối đa và chờ Al Hilal sảy chân.

Phong độ gần đây của Al Shabab
Phong độ gần đây của Al Shabab

Tại vòng 21, Al Nassr có chuyến làm khách đến sân Al Shabab. Đây là đối thủ không quá mạnh khi đang xếp ở giữa BXH.. Phong độ của Al Nassr tại giải VĐQG hiện tại cũng rất ấn tượng với 5 chiến thắng liên tiếp. Ngược lại, Al Shabab lại chơi phập phù khi chỉ thắng 2 trong 5 trận gần nhất. Dù sở hữu một vài gương mặt đáng chú ý như Rakitic, Carrasco hay Saiss nhưng lối chơi của Al Shabab lại thiếu tính gắn kết và đột biến.

Trong 3 trận đấu chính thức gần nhất giữa đôi bên, Al Nassr toàn thắng. Đội bóng của Ronaldo nã vào lưới đối phương đến 12 bàn và chỉ lọt lưới 4. Điều đó cho thấy đây là cửa ải tương đối dễ thở cho đoàn quân của HLV Castro. Vấn đề lớn nhất là Al Nassr phải duy trì sự tập trung và không được mắc sai lầm. Nếu làm được điều đó, 3 điểm là mục tiêu hoàn toàn khả thi cho đội khách.

Phong độ gần đây của Al Nassr
Phong độ gần đây của Al Nassr

Những trận đấu giữa Al Shabab và Al Nassr đều có xu hướng xuất hiện nhiều bàn thắng. Với phong độ cao của hàng công, Al Nassr hứa hẹn sẽ tái hiện điều đó cuối tuần này. Đồng thời, một chiến thắng cách biệt cũng là điều dễ xuất hiện cho đội bóng đứng nhì Saudi Pro League.

Thành tích đối đầu Al Shabab vs Al Nassr:

Thông tin lực lượng Al Shabab vs Al Nassr:

  • Al Shabab: Không có sự vắng mặt đáng kể nào.
  • Al Nassr: Lực lượng đầy đủ.

Đội hình dự kiến Al Shabab vs Al Nassr:

  • Al Shabab: Al Absi, Al Sharari, Iago, Saiss, Rakitic, Cuellar, Bahbri, Al Harbi, Junior, Vitinho, Carrasco.
  • Al Nassr: Abdullah, Behich, Laporte, Al Amri, Lajami, Al Khaibari, Brozovic, Otavio, Mane, Yahya, Ronaldo.

Tỷ lệ trận đấu Al Shabab vs Al Nassr:

  • Chọn Al Nassr chấp 1
  • Chọn Tài 2,75 trái

Dự đoán tỷ số Al Shabab vs Al Nassr: 1-3

Highlights Al Nassr vs Al Fayha:

Xem thêm:

Al Nassr

Al Shabab

Nhận định bóng đá hôm nay

Saudi Pro League

Nhận định bóng đá