Nhận định bóng đá AC Milan vs Inter Milan, 01h45 ngày 23/04: Chào đón tân vương

- Chủ Nhật, 21/04/2024, 08:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

SABA Sports gửi đến bạn đọc thông tin phong độ, thành tích đối đầu, nhận định bóng đá AC Milan vs Inter Milan, 01h45 ngày 23/04.

Nhận định bóng đá AC Milan vs Inter Milan

Hơn AC Milan 14 điểm khi Serie A chỉ còn 6 vòng đấu, Inter Milan sẽ chính thức vô địch nếu đánh bại gã hàng xóm. Inter khi ấy thiết lập kỷ lục giành Scudetto sớm nhất lịch sử, vượt qua thành tích của Napoli vào mùa giải năm ngoái.

Phong độ của thầy trò Simone Inzaghi là rất tốt. Dù mất điểm trong 2/4 trận gần nhất, nhưng Inter vẫn duy trì mạch trận bất bại. Lautaro Martinez và các đồng đội không thua trận nào sau 26 lần ra sân gần nhất tại Serie A. Trong giai đoạn đó, họ tìm thấy 21 trận thắng. 26 trận bất bại là chuỗi trận tốt thứ 4 của CLB trong lịch sử.

Phong độ của AC Milan.
Phong độ của AC Milan.

Sự bá đạo của Inter ở giải VĐQG còn đến từ khả năng ghi bàn. Nửa xanh đen thành Milan đã lập công trong 40 trận gần nhất tại Serie A. Đó là một kỷ lục mới của CLB. Con số cao ngất ngưởng với 77 nổ súng đồng thời giúp Nerazzurri bỏ xa đội đứng thứ hai là Milan (63) về khoản săn bàn. Inter cũng nhận ít hơn Milan 20 bàn thua (17 so với 37).

Bên cạnh các thống kê khủng khiếp vừa nêu, Inter thắng cả 5 trận derby gần nhất. Chỉ cần Inter vượt qua đối thủ truyền kiếp vào rạng sáng thứ Hai, họ lại chạm đến một thành tích vô tiền khoáng hậu khác. Được biết, chỉ có 2 lần trong lịch sử derby Milan chứng kiến một đội thua liền 6 trận. Sự kiện ấy vốn diễn ra vào năm 1940, nên AC Milan không muốn khắc tên vào sử sách với vai trò nạn nhân.

Phong độ của Inter Milan.
Phong độ của Inter Milan.

Về phần Milan, họ bước vào trận đấu đặc biệt tại Serie A sau khi bị AS Roma loại khỏi tứ kết Europa League. Khi Inter chuẩn bị giành Scudetto, thì mục tiêu còn lại dành cho Milan là tránh để Juventus bứt lên vị trí thứ 2. Nhiệm vụ ấy nằm trong tầm tay của Olivier Giroud và các đồng đội bởi họ chỉ thua 1/17 trận gần nhất tại Serie A. Trong giai đoạn này, Rossoneri nổ súng 2,2 lần/trận.

Song, thành tích nổi bật ấy khó lòng cứu HLV Stefano Pioli. Ông dự kiến ​​ra đi vào mùa hè và là một HLV đón nhận nhiều thất bại trong lịch sử derby Milan. Tính đến hiện tại, Pioli thua 9 trận ở trận derby Milan. Kể từ khi dẫn dắt đội chủ sân San Siro, cựu thuyền trưởng Inter chỉ giành được 3 chiến thắng trong 14 trận.

Vì vậy, rất khó để Milan trì hoãn Inter bước lên ngai vàng sớm 5 vòng đấu.

Thông tin lực lượng AC Milan vs Inter Milan

  • AC Milan: Simon Kjaer bị buộc phải rời sân do vấn đề về cơ gấp trước Sassuolo. Malick Thiaw phải chấp hành án treo giò và Pierre Kalulu vẫn dính chấn thương.
  • Inter Milan: Benjamin Pavard và Lautaro Martinez sẽ trở lại thi đấu sau án treo giò. Juan Cuadrado phải ngồi ngoài vì chấn thương.

Đội hình dự kiến AC Milan vs Inter Milan

  • AC Milan: Maignan; Calabria, Tomori, Gabbia, Hernandez; Bennacer, Reijnders; Pulisic, Loftus-Cheek, Leao; Giroud
  • Inter Milan: Sommer; Pavard, Acerbi, Bastoni; Darmian, Barella, Calhanoglu, Mkhitaryan, Dimarco; Thuram, Martinez.

Thành tích đối đầu AC Milan vs Inter Milan

Tỷ lệ trận đấu AC Milan vs Inter Milan

  • Inter - 0,5 trái.
  • Tổng bàn thắng 2.75 trái.

Dự đoán tỷ số

AC Milan 1-2 Inter Milan.

HIGHLIGHTS: AS ROMA - MILAN | DYBALA LẬP SIÊU PHẨM, NGHẸT THỞ PHÚT CUỐI TRẬN

Xem thêm:

AC Milan

Inter Milan

Dự đoán tỷ số bóng đá

Nhận định bóng đá