Nhận định bóng đá Abha vs Al Nassr, 02h00 ngày 03/04: Cửa trên khó thắng đậm

- Thứ Hai, 01/04/2024, 05:01
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

SABAVN cung cấp thông tin, nhận định bóng đá Abha vs Al Nassr, 02h00 ngày 03/04, trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 26 Saudi Pro League. 

Nhận định bóng đá Abha vs Al Nassr

Abha là một đội bóng yếu và họ đang đứng ở vị trí thứ 17 trên bảng xếp hạng Saudi Pro League mùa này. Với 22 điểm trong tay, cơ hội để Abha trụ hạng là vẫn còn, bởi họ chỉ thua nhóm an toàn có 2 điểm và cách top 10 chỉ 9 điểm mà thôi. 

So với giai đoạn trước đó, phong độ của Abha gần đây đã được cải thiện hơn, khi chỉ thua 2 sau 5 lần ra sân gần nhất, còn lại thắng 2 và hòa 1. Tuy nhiên, họ cũng chỉ thắng được đội có cùng đẳng cấp hoặc nhỉnh hơn mình đôi chút. Khi gặp những đối thủ có đẳng cấp cao hơn, đội nhà thường chơi khá tệ và không thể có được chiến thắng. 

Phong độ thi đấu Abha gần đây
Phong độ thi đấu Abha gần đây.

Ở trận đấu lần này, Abha sẽ là đội có được lợi thế sân nhà, nơi họ đã không thua trong 4 lần đón khách gần nhất và đang thắng 2 trận liên tiếp. Đáng chú ý khi thầy trò HLV Mosimane là đội có thành tích trên sân nhà tốt thứ 8 mùa này. Vậy nên người hâm mộ của đội bóng này hoàn toàn có thể tin vào một kết quả khả quan ở trận đấu tới. 

Sẽ có một trận đấu khó khăn cho Al Nassr

Phía bên kia sân, Al Nassr đang đứng ở vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng Saudi Pro League. Sau 25 trận đấu, đội khách thắng 19 trận, hòa 2 và để thua 4. Với 59 điểm trong tay, cơ hội để Ronaldo cùng các đồng đội có thể tạo nên màn lội ngược dòng trước Al Hilal và đăng quang ngôi vô địch là cực kỳ khó, có thể nói là không thể bởi khoảng cách giữa hai đội giờ đã là 12 điểm. 

Phong độ thi đấu Al Nassr gần đây
Phong độ thi đấu Al Nassr gần đây.

Ở trận đấu tới, Al Nassr sẽ gặp không ít khó khăn khi đối đầu với một Abha đang cố đua trụ hạng. Phong độ thi đấu gần đây của đội khách cũng không quá ổn định để tin rằng họ có thể thắng đậm trận tới, khi thua 2, hòa 1 và thắng 2 sau 5 lần ra sân gần nhất.

Tuy nhiên, chúng ta có thể kỳ vọng vào một cơn mưa bàn thắng. Các thống kê chỉ ra rằng Al Nassr có tỷ lệ bàn thắng thua trung bình lên đến 4.2, trong khi đó chỉ số này của Abha là 3.6. Điều đó cho thấy đội nhà không phải là một đội bóng chơi quá thực dụng. Vậy nên khả năng cao trận đấu sắp tới sẽ có trên 3 bàn được ghi.

Thông tin lực lượng Abha vs Al Nassr

  • Abha: Không có sự vắng mặt nào đáng chú ý.
  • Al Nassr: Không có sự vắng mặt nào đáng chú ý.

Đội hình ra sân dự kiến Abha vs Al Nassr

  • Abha: Al-Shammari, Naji, Natiq, Al-Hbeab, Noguera, Krychowiak, Matic, Bguir, Al-Shammry, Kamano, Ekambi
  • Al-Nassr: Ospina; Yahya, Alawjami, Laporte, Telles; Otavio, Brozovic; Ghareeb, Al-Najei, Mane; Ronaldo.

Thành tích đối đầu Abha vs Al Nassr

Thành tích đối đầu Abha vs Al Nassr
Thành tích đối đầu Abha vs Al Nassr.

Tỷ lệ trận đấu Abha vs Al Nassr 

  • Chọn Abha được chấp 1/1.5 trái. 
  • Chọn tổng số bàn thắng trên 3/3.5 trái. 

Dự đoán tỷ số Abha vs Al Nassr 

2-2

Highlight Al Nassr vs Al Tai: Ronaldo lập hat-trick siêu phẩm huỷ diệt, CR7 Top 1 Vua Phá Lưới

Xem thêm:

Al Nassr

Abha

Saudi Pro League

Nhận định bóng đá

Dự đoán tỷ số