Nhận định bóng đá Ả Rập Xê Út vs Hàn Quốc, 23h00 ngày 30/01: Chung kết sớm

- Thứ Hai, 29/01/2024, 12:07
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

SABAVN cung cấp thông tin, nhận định bóng đá Ả Rập Xê Út vs Hàn Quốc, trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 1/8 Asian Cup 2023.

Nhận định bóng đá Ả Rập Xê Út vs Hàn Quốc

Nằm ở bảng F với những đối thủ yếu và tầm trung, Ả Rập Xê Út đã dễ dàng có được tấm vé vào vòng 16 đội Asian Cup 2023, với tư cách là đội nhất bảng. Tại giải đấu năm nay, Chim Ưng Xanh có màn trình diễn không quá ấn tượng, khi chỉ ghi có 4 bàn sau 3 trận vòng bảng. Bù lại họ cho thấy khả năng kiểm soát trận đấu cực kỳ ấn tượng và chỉ mới nhận về có 1 bàn thua. 

Điều đáng nói là ở lượt trận cuối, Ả Rập Xê Út đã có màn trình diễn rất tệ và bị Thái Lan cầm hòa với tỷ số 0-0. Tất nhiên đại diện Tây Á rất muốn thắng trận này để né Hàn Quốc. Nhưng họ lại không thể xuyên phá được hàng thủ của Voi Chiến và đành phải gặp đội bóng xứ Kim Chi ở vòng 16 đội. Qua trận đấu đó, cộng với những gì đã diễn ra trước đó, có thể thấy được hàng công của Ả Rập Xê Út đang chơi kém sắc như thế nào. 

Phong độ thi đấu ĐT Ả Rập Xê Út gần đây, nhận định bóng đá Ả Rập Xê Út vs Hàn Quốc
Phong độ thi đấu ĐT Ả Rập Xê Út gần đây!

Không chỉ tại Asian Cup 2023, mà trong 4 trận đấu trước đó, đoàn quân của thầy trò HLV Roberto Mancini đã để lộ rõ sự thiếu hiệu quả của mình. Kể cả khi họ đang bất bại trong 7 trận đấu gần nhất, thì chẳng có trận nào họ ghi trên 2 bàn. Vậy nên điểm sáng nhất trong lối chơi của Ả Rập Xê Út lúc này chỉ là sự chắc chắn mà thôi.

Hàng thủ ĐT Hàn Quốc là nỗi lo

Phía bên kia chiến tuyến, ĐT Hàn Quốc có vẻ như vẫn đang chơi giấu bài. Tại vòng bảng, Hàn Quốc được đánh giá là đội mạnh nhất bảng E, nhưng chỉ cán đích nhì bảng với thành tích thắng 1 hòa 2. Tất nhiên ở trận đấu cuối gặp Malaysia, người Hàn đã tính toán sao cho không phải đối mặt với Nhật Bản. Nhưng với trận hòa 2-2 trước đó gặp Jordan, rõ ràng trong lối chơi của Hàn Quốc đang có những lỗ hổng. 

Phong độ thi đấu ĐT Ả Rập Xê Út gần đây!
Phong độ ĐT Hàn Quốc gần đây!

So với Ả Rập Xê Út, hàng công của những "Chiến binh Thái Cực" đang chơi tốt hơn nhờ sở hữu những tiền đạo có đẳng cấp châu Âu như Son Heung Min hay Lee Kang In. Đội hình Hàn Quốc hiện tại được cho là tốt nhất trong lịch sử bóng đá nước này. Vậy nên trong những trận đấu vừa rồi, họ kiểm soát thế trận rất tốt và ghi đến 7 bàn. Tuy nhiên hàng thủ vẫn đang là nỗi lo lớn, khi họ nhận về đến 6 bàn thua sau 3 trận gần nhất. 

Tất nhiên ở vòng bảng ít quan trọng hơn thì sẽ có nhiều sai số hơn. Nhưng khi vào vòng đấu loại trực tiếp, hai đội sẽ chơi cực kỳ cẩn thận, đồng nghĩa với việc những sai lầm cũng sẽ ít đi. Vậy nên trận đấu tới khả năng cao sẽ có một kịch bản kém cởi mở và có thể hai đội sẽ phải đá hiệp phụ để chọn ra chủ nhân của tấm vé đi tiếp. 

Thông tin lực lượng Ả Rập Xê Út vs Hàn Quốc

  • Ả Rập Xê Út: Đội hình mạnh nhất
  • Hàn Quốc: Đội hình mạnh nhất

Đội hình ra sân dự kiến Ả Rập Xê Út vs Hàn Quốc

  • Ả Rập Xê Út: Al Kassar, Al Bulayhi, Lajami, Tambakti, Abdulhamid, Al Najei, Al Burayk, Al Malki, Kanno, Al Dawsari, Al Brikan
  • Hàn Quốc: Jo Hyeon Woo, Lee Ki Je, Jung Seung Hyun, Kim Min Jae, Seol Young Woo, Jeong Woo Yeong, Park Yong Woo, Hwang In Beom, Lee Kang In, Son Heung Min, Cho Gue Sung.

Thông tin đối đầu Ả Rập Xê Út vs Hàn Quốc

Thông tin đối đầu Ả Rập Xê Út vs Hàn Quốc
Thông tin đối đầu Ả Rập Xê Út vs Hàn Quốc

Tỷ lệ trận đấu Ả Rập Xê Út vs Hàn Quốc

  • Chọn Ả Rập Xê Út được chấp 0.5/1 trái.
  • Chọn tổng số bàn thắng dưới 2.5 trái. 

Dự đoán tỷ số Ả Rập Xê Út vs Hàn Quốc: 1-1 

VÌ SAO ĐT HÀN QUỐC PHẢI TRÁNH XA CHỨC VÔ ĐỊCH ASIAN CUP 2023?

Xem thêm:

ĐT Hàn Quốc

ĐT Ả Rập Xê Út

Asian Cup

Dự đoán tỷ số bóng đá

Nhận định bóng đá