Nhạc trưởng Arsenal lên tiếng về tương lai

- Thứ Năm, 14/09/2023, 13:43
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Martin Odegaard đã có những chia sẻ về tương lai của mình trong một cuộc phỏng vấn khi đang làm nhiệm vụ cùng tuyển Na Uy. 

Một số thành viên trong đội hình của Mikel Arteta đã ký hợp đồng mới vào năm 2023, bao gồm Aaron Ramsdale, Bukayo Saka và Gabriel Martinelli. William Saliba và Reiss Nelson cũng đã cam kết tương lai lâu dài với Arsenal sau khi ký thỏa thuận mới vào tháng 7. Và Pháo thủ hiện đã chuyển sự chú ý sang Odegaard.

Tiền vệ sinh năm 1998 đã có những chia sẻ về câu chuyện gia hạn hợp đồng với Pháo thủ khi làm nhiệm vụ quốc tế với Na Uy. Cựu cầu thủ Real Madrid cho biết: "Tôi không có nhiều điều để nói, ngoài thực tế là tôi hạnh phúc ở Arsenal và hy vọng tôi có thể ở đó trong một thời gian dài. Ngoài ra, tôi không có bình luận gì ngay bây giờ. Hiện tại, ĐTQG mới là tâm điểm".

Odegaard hiện là đội trưởng của Arsenal
Odegaard hiện là đội trưởng của Arsenal

Tính đến nay, Odegaard đã chơi 110 trận cho Arsenal, bỏ túi 26 pha lập công. Tuyển thủ Na Uy suýt chút nữa đã dẫn dắt Pháo thủ đến chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải trước. Đáng tiếc, đội bóng thành London đã sa sút ở giai đoạn cuối và bị Man City vượt mặt.

Mùa này, Arsenal đã giành 3 chiến thắng và có 1 kết quả hòa trong 4 trận đầu tiên của mình. Odegaard bỏ túi 2 pha lập công. Anh là người đã ghi bàn duy nhất giúp Pháo thủ giành thắng lợi 1-0 trước Crystal Palace ở vòng 2. Còn ở vòng 4, Odegaard đã giúp đội chủ sân Emirates gỡ hòa 1-1 khi Pháo thủ ngược dòng giành thắng lợi 3-1 trước Man United.

Thông tin ĐTQG

Trong khi đó, Odegaard đã đá chính ở 2 trận đấu của Na Uy trong tháng 9. Đó là trận giao hữu thắng Jordan 6-0 và chiến thắng 2-1 trước Georgia ở vòng loại Euro 2024. Ở trận đấu với Georgia, Odegaard là người đã ghi bàn thứ 2 cho Na Uy. Đội bóng này hiện xếp thứ 3 tại bảng A vòng loại Euro 2024 với 7 điểm sau 5 trận.

VIDEO HIGHLIGHTS NA UY - GEORGIA : HAALAND, ODEGAARD CÙNG NHAU NỔ SÚNG, CAO TRÀO PHÚT BÙ GIỜ -VL EURO 2024

Xem thêm:

Arsenal

Martin Odegaard